วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี พ.ต.อ. วัชรินทร์ เมืองทิพย์ ซักซ้อมแผนการเผชิญเหตุการก่อการร้ายและการก่อวินาศกรรม





             สระบุรี  การซักซ้อมแผนการเผชิญเหตุการก่อการร้ายและการก่อวินาศกรรมในพื้นที่หน้าพระลาน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี







                 เมื่อ(27 ก.ค.59) เวลา 10.30 น. โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ. วัชรินทร์ เมืองทิพย์ ผกก.สภ.หน้าพระลาน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี  พร้อมด้วย พ.ต.ท. อนุศักดิ์ เข็มทอง รองผกก.ป.สภ.หน้าพระลาน  พ.ต.ต. วรเศรษฐ์ เพชร์โกศลฉัตร์ สวป.สภ.หน้าพระลาน   ร่วมกับ นางสมฤดี จันทร์สุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลหน้าพระลาน มอบหมายให้นายสมยุทธ เที่ยงเงิน หัวหน้างานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลหน้าพระลาน พร้อมอาสาป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลหน้าพระลาน  อาสากู้ภัยฯ เข้าร่วมการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุตามมาตรการการป้องกันและระงับเหตุการณ์ก่อการร้ายและการก่อวินาศกรรมในสถานที่สำคัญ เพื่อให้เกิดทักษะและความพร้อมที่จะปฏิบัติไดัอย่างมีประสิทธิภาพตามแผนปฏิบัติการงานป้องกันปราบปราบของตำรวจภูธรภาค1
   







                   การจำลองสถานการณ์การวางระเบิดในการใช้สถานที่เป็นร้านสะดวกซื้อ บิ๊กซี สาขาย่อยหน้าพระลาน  โดยทางสภ.หน้าพระลานได้รับแจ้งเหตุว่าได้พบวัตถุต้องสงสัยได้วางไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ ได้เข้าพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด พบว่าเป็นวัตถุระเบิดใส่ถุงวางไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อในบริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก บิ๊กซีสาขาย่อย หน้าพระลาน ได้ดำเนินการแจ้งส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่เพื่อเข้าระงับเหตุการณ์ เพื่อความปลอดภัยเมื่อเหตุการณ์การก่อการร้าย   ซึ่งในการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายเป็นอย่างดียิ่ง





(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น