วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี " เต่า นินจา " มอบตัวแล้ว ตำรวจหนองแค ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา




                   วันที่30กรกฏาคม2559 พันตำรวจโท กิตติศักดิ์ วิชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองแคได้รับแจ้งจากญาติว่าจะนำนายสมชัย บุตรแก้ว หรือ เต่า นินจา มามอบตัวที่สถานนีตำรวจภูธรหนองแคจึงได้รอรับผู้ต้องหาก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองแคได้จับผู้ร่วมก่อเหตุได้2ราย นายอัครพล ทวีบุตร หรือ บอย ศาลเจ้าและนายณัฐพงษ์ คงคลัง หรือ กาดำ บ้านลาด ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาร่วมกันพกพาอาวุธปืนมาในชุมชนในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาตร่วมกันก่อเหตุและฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาส่วน นายวัฒนชัยไหล่เจริญ หรือแมน ศาลเจ้า ได้ถูกกันให้เป็นพยาน







                กลุ่มมือปืนยังลงแฟสว่า เต่า นินจา เสียชีวิตแล้วเพื่อหลอกคู่อาริและเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อมาพลตำรวจเอก ปัญญา มาเม่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1ลงมาในพื้นที่จังหวัดสระบุรีสั่งกำชับตำรวจในพื้นที่ให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาดทั้ง2คดีคือนายประนอม สีสุข พ่อค้ายาบ้าที่ยิงตำรวจแก่งคอยและวัยรุ่นยกพวกตีกันใช้อาวุธปืนยิงกันจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญพี่น้องประชาชนในพื้นที่เพื่อความปลอดภัยให้เร่งดำเนินการโดยเร็วที่สุด






                    จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อหาจะไปให้ปากคำในชั้นศาลเพื่อต่อสู้คดีต่อไป ทาง ด้านญาตผู้เสียชีวิตจะขอความเป็นธรรมให้แก่ผูู้เสียชีวิตได้การช่วยเหลือดูแลความปลอดภัยเนื่องจากมีเพื่อนกลุ่มแฟสร์ของนาย เต่านินจา ที่มีอาวุธโชว์และข่มขู่จะมาแก้แค้นให้นายสมชัย บุตรแก้ว ผู้ต้องหาถ้าถูกจับซึ่งกลุ่มนี้มาร่วมก่อเหตุด้วยเช่นกันในการให้ความช่วยเหลือโดยใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเพื่อเปิดทางให้เพื่อนๆเข้าไปช่วยเหลือนายสมชัย บุตรแก้ว ออกมาจากการโดนญาติผู้เสียชีวิตใช้ไม้บริเวณที่หาได้ตีเพราะเห็นว่าผู้หาใช้กระสุนหมดแล้วเมื่อเห็นผู้หญิงดังกล่าวถูกยิงจากนั้นก็ต้องวิ่งหนีเมื่อมีคู่กรณีจากเดิมมาสนับสนุนตอนนี้ตำรวจทราบแล้วว่าเป็นใครในกลุ่มของ เต่า นินจาแล้วจากการสอบถามในการมามอบตัวคาดว่าจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเด็ดขาดเพราะผู้ต้องหามีอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลาเนื่องเดิมถูกต้องขังในคดีมียาเสพติดมาแล้วด้วยหลังออกมายังมีพฤติกรรมอยู่จึงคาดน่าจะมีศัตรูจึงต้องมีอาวุธเอาไว้ตลอด








(คนธรรมดา. ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น