วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ตำรวจวิสามัญ นายประนอม สีสุข มือปืนยาบ้าฆ่าตำรวจ หลังยิงต่อสู้ ไม่ยอมมอบตัว




               เมื่อ 29 ก.ค.59 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านมีผู้ต้องหายิงสืบตำรวจ สภ.แก่งคอยมาแอบอยู่ที่วัดเจ้าหน้าที่จึงเข้าปิดล้อม จากกรณี ด.ต.อรรณพ เครืออนันต์ ผบ.หมู่งาน ป.สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม นายประนอม  สีสุข อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 2 ต.วังน้อย อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ปรากฏว่าคนร้ายกลับชักปืนยิงต่อสู้โดย ด.ต.อรรณพ  ถูกยิงเข้าหน้าอกซ้ายไปเสียชีวิตที่ รพ.วังน้อย ก่อนที่นายประนอม จะเผ่นหนีไปได้เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา   เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด จนทราบแหล่งกบดานขณะเข้าขอข้าวพระกิน ก่อนยิงสู้ จนถูกวิสามัญ









                 เมื่อวันที่ 30 ก.ค. เวลา 01.11 น.  นายเอกพร จุ้ยสำราญ นายอำเภอแก่งคอย  พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตรีโสภณ ผกก. สภ.แก่งคอย จ.ส.อ.พิชัยยุทธ   โสภณ, เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.18 ฝ่ายปกครอง จนท.ตร.พิสูจน์หลักฐาน,มูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง, มูลนิธิร่วมกตัญญู,กำนัน ต.ชะอม,ผญ.บ้าน ม.1 ร่วมตรวจสอบเหตุ ยิงปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ กับ ผู้ต้องหายิง ด.ต.อรรณพ  เครืออนันต์ จนท.ตร.แก่งคอยเสียชีวิตนั้นได้มาหลบพักอาศัยอยู่ ที่ วัดตาดบน ม.1 ต.ชะอม อ.แก่งคอย,







               จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณ วัดตาดบน ม.1 ต.ชะอม อ.แก่งคอย พบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามคดี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นาย ประนอม  สีสุข ผู้ต้องหาได้มาหลบพักอาศัยอยู่ที่วัด ดังกล่าว ทาง จนท.ตร.จึงไปตรวจสอบทันที  จึงได้เข้าปิดล้อมพื้นที่  โดยพระในวัด แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านให้มาเจรจาพาเข้าไปมอบตัว ในระหว่างเข้าไปที่บริเวณกุฎิ  แต่เจ้าตัวกลับขัดขืนแถมยังไม่กลัวบาปกรรม ชักปืนยิงสู้ขณะอยู่ในเขตอภัยทาน ทางผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงสวนออกมาบริเวณด้านหน้าประตู  คราวนี้ ฝ่ายเจ้าหน้าที่ ระมัดระวังและมีความแม่นยำมากกว่า  จึงได้ยิงตอบโต้ปะทะกันประมาณ 5 นาที เมื่อเสียงปืนสิ้นสุดลง ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า นาย ประนอม ฯ ได้เสียชีวิตแล้ว ทาง จนท.มูลนิธิ ป่อเต็กตึ๋ง จึงนำศพไปที่ รพ.แก่งคอย เพื่อรอส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรศพต่อไป







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น