วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ศูนย์วิทยุ 191 รายงานเหตุ ผู้ต้องหา หนีขณะนำตัวฝากขังศาล ตำรวจ ตามรวบไว้ได้ทันควัน



            ที่ จังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.ศาสตรา คงนาม รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุผู้ต้องหาหลบหนีการควบคุมตัวที่บริเวณหลังศาลจังหวัดสุพรรณบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.รัชชาติ สุขสวัสดิ์ สวป.สภ.อู่ทอง ช่วยราชการ สภ.เมืองสุพรรณบุรี กำลังสายตรวจ ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังศาลจังหวัดพบรองเท้าแตะสีส้มของผู้ต้องหาทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า








             จากการสอบถาม ร.ต.ต.ณัฐพงศ์ ชาวขอนแก่น รอง สวป.สภ.บางตาเถร ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนและ พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ศิริทรัพย์ทวี สารวัตรสอบสวน สภ.บางตาเถร ได้นำตัวนายพิพัฒน์ อิ่มลิ้มธาร อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 155 หมู่ 7 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาคดีรับของโจรมาฝากขังต่อศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ขณะที่กำลังนำตัวลงจากรถควบคุมผู้หาซึ่งถูกใส่กุญแจมือได้สะบัดอย่างแรงจนหลุดจากนั้นได้วิ่งไปมุดรั้งลวดหนามด้านหลังศาลวิ่งหนีเข้าดงปรือ ที่รกทึบจึงแจ้งขอกำลังสนับสนุนให้ช่วยติดตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการหาประมาณ 40 นาทีจึงพบผู้ต้องหานอนหงายหน้าอยู่ในน้ำในดงปรือ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวกลับไปฝากขังที่ศาลได้อย่างโล่งอก


 



            จากการสอบสวนนายพิพัฒน์ ผู้ต้องหาให้การว่าตนประกอบอาชีพช่วยพ่อแม่เลี้ยงกุ้งกุลาดำประมาณ 20 ไร่และเมื่อวันที่13 ก.ย.ที่ผ่านมาตนได้รับซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะรุ่นเก่าจากวัยรุ่นคนหนึ่งโดยไม่รู้เป็นคอมที่ถูกขโมยมาในราคา 1,200 บาทต่อมาได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางตาเถร สืบสวนจับกุมตัว และวันนี้ได้นำตนมาฝากขังที่ศาลจังหวัดตนความกลัวความผิดและกลัวติดคุกจึงตัดสินใจสะบัดตัวจากการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจจากนั้นได้วิ่งหนีออกด้านหลังศาลซึ่งมีเพียงรั้วลวดหนามและสังกะสี ก่อนจะวิ่งไปซ่อนตัวอยู่ในดงปรือกระทั่งถูกจับดังกล่าวซึ่งการหลบหนีของตนนั้นไม่ได้มีการเตรียมตัวและวางแผน ให้ใครมารับแต่อย่างใดเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาเพิ่มจากเดิมคือรับของโจร คือข้อหาหลบหนีการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่





   ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น