วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561

หนุ่มขับ จยย. คลาสสิกกลับจากงานถูกกระบะเสยดับคาที่!!



             30 กันยายน 61 เวลา 00.30 น. ร.ต.อ. จิรศักดิ์ ดวงใจดี รอง สว. สอบสวน สภ.ศรีประจันต์  จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักยานยนต์ บนถนนสาย ศรีประจันต์ - ดอนเจดีย์ บริเวณพื้นที่ ม.5 ต.บางงาม หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.ศรีประจันต์ และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิเสมอกันกู้ภัย เขตศรีประจันต์






             ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์(กระบะ) ยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาวหมายเลขทะเบียน ตน146 กทม.พลิกตะแคงอยู่ริมถนนนอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าSR 400สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมีร่องรอยถูกชนจนพังยับ จากการตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตติธัช ล้อมวงษ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่198 ม.2 ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ สภาพแขนขาหักนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ริมถนน  นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก1ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีประจันต์ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือ นายธีรวุฒิ ศรีเมือง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่51/1 ม.1 ต.หนองหญ้าไซ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี(คนขับรถยนต์)





               จากการสอบสวน นายธีรวุฒิ ผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่าตนนั้นเป็นลูกจ้างบริษัทขายส่งไก่สดแห่งหนึ่งใน อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ก่อนเกิดเหตุตนกำลังกลับจากส่งไก่สดในพื้นที่ จ.สิงบุรีและกำลังมุ่งหน้ากลับที่พักที่ อ.ดอนเจดีย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็รู้ศึกวูบแล้วรถก็ได้เสียหลักข้ามเลนไปชนกับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่กำลังกลับจากงาน Hyperbike_Srdanchang ซึ่งเป็นงานรถคลาสสิค ที่จัดขึ้นในพื้นที่ เขื่อนกระเสียว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนที่ขี่รถคลาสสิคด้วยกัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็ได้มีรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาพุ่งชนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้คุมตัวโชเฟอร์รถยนต์ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




 

        ภาพ/ มูลนิธิเสมอกัน  กู้ภัยศรีประจันต์   ทีมข่าว Thailive news รายงาน
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น