วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2561

นสพ.บีทีเคนิวส์ แนะนำ ตลาดน้ำวงษ์ทอง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี



             คอลัมน์บีทีเคนิวส์  คนธรรมดา พาเที่ยว เชิญ  “ ชม ช้อป ชิม ” อาหารดี กาแฟอร่อย ชมสินค้าราคาถูก บรรยากาศ ตลาดโรงเกลือ สระน้ำ สวนสนุก กิจกรรมทางน้ำนั่งเรือห่าน ให้อาหารปลา  นั่งรถราง ชมสวนดอกไม้ แนบชิดกับธรรมชาติ  มีที่จอดรถกว้างขวาง ณ.ตลาดน้ำวงษ์ทอง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี





              วันนี้ คนธรรมดา ม้าตัวเดียว ได้เดินทางออกจากสระบุรีตามเส้นทาง พหลโยธิน ทิศเหนือมุ่งหน้าตามเส้นทางไปจังหวัดลพบุรี  เพียง10 กิโลเมตร พบทางด้านขวามือมีตลาดหน้าสนใจ ไปกลับรถมา แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว แห่งใหม่ของชาวสระบุรี ชมสถานที่ไปเที่ยวจับจ่ายซื้อของในแนว ตลาดโรงเกลือ ตลาดน้ำ พร้อม สวนน้ำสำหรับเด็กๆได้ลงเล่นฟรี   มีอาหารให้เลือกหลายหลาย ภายในมีรถรางสำหรับเด็กๆและผู้ปกครอง ท่องเที่ยว เชิงเกษตรในบรรยากาศร่มรื่น  ตื่นตากับพันธ์ดอกไม้นาๆชนิด มีมุมกาแฟอร่อย คันทรีแนวคาวบอย แถมมีดนตรีคาราโอเกะ ให้นักท่องเที่ยว  ได้ ร้องแบบฟรีๆ ระหว่างรอลูกๆเล่นน้ำกันอย่างเพิดเพลิน








      รถรางวิ่งรอบชมสวนไม้ดอกในเนื้อที่ 10 ไร่  ตลาดน้ำวงษ์ทอง เปิดบริการทุกวัน  โดยเฉพาะเสาร์ อาทิตย์  เด็กๆมาว่ายน้ำที่สระ และลงเล่นเรือหงส์ ให้อาหารปลานับหมื่นตัว  เดินเล่นบนสะพานตาข่ายเหล็กแบบ สกายวอลค์  สนุกสนาน นั่งรถไฟชมสวนดอกไม้ เพียง 20 บาท ต่อคน เท่านั้น ไม่เบื่อไม่ต้องลง






 


              โดยการบริหารงานของ แดง   ผ้าใบ    มอบตอบแทนให้และเอาใจชาวสระบุรี ให้มีที่เที่ยวแบบสบายใจ สร้างรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวจังหวัดสระบุรีมากยิ่งขึ้น  สำหรับ พ่อค้า แม่ค้า สนใจสร้างรายได้ ให้ค้าขายฟรี ติดต่อที่สำนักงานบริเวณตลาดได้เลย ครับ










(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
]เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น