วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี แถลงผลจับกุมยาเสพติดรายสำคัญ



             ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี แถลงผลจับกุมยาเสพติดรายสำคัญ เผยมีพฤติกรรมชองสะสมอาวุธสงครามไว้ข่มขู่ผู้ค้ายาเสพติดด้วยกัน





             ที่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี พันตำรวจเอกอภิชิต สุรพินิจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ พ.อ.กุญช์ภัสร์ หาญสมบูรณ์ เสธ.กกล.รส.มทบ.17 แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายสำคัญในจังหวัดสุพรรณบุรี ประกอบด้วยนายไชยวัฒน์ บางบ่อ อายุ 29 ปี และนายประภาส ผลจันทร์ อายุ 27 ปี ชาวตำบลนางบวช อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก0.85 กรัม  ยาบ้า 74 ถุง จำนวน 14,650 เม็ด อาวุธปืนลุกซองยาว 2 กระบอก กระสุนปืนลุกซอง 14 นัด อาวุธปืนอาก้าแบบพับฐาน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 7.62 มม. 20 นัด รถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนด์ทอง ทะเบียนฬฮ 6490 สุพรรณบุรี 1 คัน






            สำหรับผู้ต้องหาทั้งสองราย มีพฤติการณ์เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่อำเภอเดิมบางนางบวช โดยจะใช้ห้องพักที่อำเภอเดิมบางนางบวช เป็นสถานที่มั่วสุมและจำหน่ายเสพติดให้กับลูกค้าในพื้นที่และยังใช้เป็นสถานที่ซุกซ่อนยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ติดตามพฤติกรรมผู้ต้องหาทั้งสองราย จนพบว่ามีพฤติกรรมเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ และมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่จำนวนมาก จึงรีบดำเนินการวางแผนจับกุมก่อนที่ผู้ต้องหาจะเคลื่อนย้ายหรือไหวตัวทัน และสามารถจับกุมได้ในที่สุด





              นอกจากนี้ยังสามารถขยายผลจับกุมนายสุทธิรักษ์ เจริญผล ชาวตำบลนางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 3.94 กรัม ยาบ้าจำนวน145 เม็ด อาวุธปืนเล็กยาวคาร์บิน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก จึงนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป






               สำหรับนายไชยวัฒน์ และนายประภาส  เพื่งพ้นโทษในคดีพยายามฆ่าผู้อื่นและยังมีพฤติกรรมชอบสะสมและใช้อาวุธปืนสงครามในการข่มขู่ผู้ค้ายาเสพติดด้วยกัน

  


ณัฐวุฒิ / สุพรรณบุรี  
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น