วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.เมือง รายงานอุบัติเหตุหมู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่สี่แยกโพธิ์พระยา



            ที่จ.สุพรรณบุรี ร.ต.ท.หญิงปิยาอร คำหวาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจากอุบัติเหตุหมู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายที่สี่แยกโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ 7 ต.โพธิ์พระยา จึงไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสี่แยกไฟแดงพบรถที่เกิดอุบัติเหตุหลายคันจอดอยู่ประกอบด้วยรถจักรยานยนต์ ถูกชนพังเสียหายจำนวน 3 คันสภาพล้อหน้าพังบิดงอ ใกล้กันมีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์ทองทะเบียน กข 8746 สุพรรณบุรี สภาพหน้ารถมีรอยชนพังยับเยิน และรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเบ็ต สีเทา ทะเบียน บว 7163 สุพรรณบุรี กันชนหน้าหลุด ห่างกันประมาณ 80 เมตรพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียนบง 5843 สุพรรณบุรี จอดอยู่ขวางถนนสภาพหันท้ายกระบะเข้าข้างทาง ล้อแม็กหน้าทั้งซ้ายขวา และล้อหลังด้านขวาแตกเสียหายยางล้อหน้าแตกทั้งสองข้าง ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คนเป็นเด็กนักเรียนชาย 1 คนนักเรียนหญิง 1 คนผู้ปกครอง 2 คนเจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช








            จากการสอบสวนนางบุญชู จันฮวบ อายุ 64 ปีอยู่บ้านเลขที่ 188 หมู่ 3 ต.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี กำลังยืนงงอยู่ในอาการช็อกตกใจให้การวกวนพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง รับสารภาพว่าเป็นคนขับรถกระบะก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากตัวเมืองสุพรรณบุรี กำลังจะกลับบ้านที่ อ.ดอนเจดีย์ ถึงที่เกิดเหตุตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มองไม่เห็นอะไรมารู้สึกอีกทีก็เห็นรถของตัวเองพังเสียหาย








             ทางด้านนายขจรศักดิ์ แก้วเจริญสีทอง อายุ 50 ปีคนขับรถเก๋งเล่าเหตุการณ์ระทึกให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกลับจากทำงานถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟเขียวไฟแดง จึงจอดรถรอสัญญาณไฟเขียวพร้อมกับรถกระบะและรถจักรยานยนต์อีกหลายคันซึ่งผู้ปกครองไปรับนักเรียนกลับบ้านโดยมาจอดติดสํญญาณไฟแดง เมื่อฝั่งตนสัญญาณไฟเขียวจึงค่อยๆเคลื่อนรถออกทันใดนั้นมีรถกระบะคันก่อเหตุขับมาจากตัวเมืองด้วยความเร็วพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ด้านขวาก่อนจะพุ่งเข้ามาชนรถของตนและรถกระบะที่จอดอยู่คู่กันทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บหลายรายรถจักรยานยนต์และรถยนต์ได้รับความเสียหายและก่อนที่รถกระบะจะไปจอดสงบนิ่งอยู่ข้างทาง โชคดีที่ไม่มีคนเสียชีวิต สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คนขณะนี้แพทย์ได้ทำการตรวจเอ็กซ์เรย์ และอนุญาตให้กลับบ้าน 3 คนและให้นอนรอดูอาการที่ รพ. 1 คนอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดพร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป








 


     ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น