วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561

กำนันไสว เหล็งหวาน อดีตกำนันตำบลดอนคา เปิดบ้านฉลองวันเกิด ครบรอบ 65 ปี



           ที่ บ้านเลขที่ 1 หมู่ 4 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จัดได้พิธีทำบุญวันคล้ายวันเกิดของนายไสว เหล็งหวาน อดีตกำนันตำบลดอนคา มี พ.อ.กุญช์ ภัสร์ หาญสมบูรณ์ เสธ.บก.ควบคุม กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยมณฑลทหารบกที่ 17  นางพชรพรรณ มาตรศรี ประธานสภาพัฒนาตรีอำเภออู่ทอง  ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้นำชุมชน ผู้สูงอายุ ชาวบ้านตำบลดอนคา และใกล้เคียงที่เคารพนับถือเดินทางร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่งกว่า 2,000 คน












             การจัดงานวันคล้ายวันเกิดครั้งนี้เป็นการทำบุญอายุครบ 65 ปีของกำนันไสว เหล็งหวาน เป็นอดีตกำนันคนดังเป็นคหบดีใหญ่ ของ จ.สุพรรณบุรี เป็นที่เคารพรักของ ชาวบ้านตำบลดอนคาแล้วยังให้ความร่วมมือกับทางราชการ ช่วยเหลือสังคม ผู้ด้อยโอกาสผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนมาโดยตลอด จนได้รับการกล่าวนามว่ากำนันคนดี มีน้ำใจ กำนันไสว เหล็งหวาน แห่งตำบลดอนคา














            ภายในงานได้มีร้านค้าร้านอาหารคาวหวานต่างๆมาออกบูธ ให้ประชาชนที่มาร่วมอวยกร ได้เลือกรับประทานกันอย่างอิ่มหนำสำราญ โดยเจ้าของวันเกิดและครอบครัวได้ร่วมกันมอบข้าวสารและถุงผ้าให้กับผู้ที่มาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด กว่า 2,000 ถุงพร้อมกับนิมนต์ท่านเจ้าคุณพระรัตนเวที เจ้าคณะอำเภออู่ทอง เจ้าอาวาสวัดเขาดีสลัก พระเกจิดัง มาประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล เป็นการมอบความสุขให้กับประชาชนในพื้นที่นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดอนคา และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโป่งพรานอินทร์ นำเจ้าหน้าที่มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ การเฝ้าระวังป้องกันโรคไข้เลือดออก และการรณรงค์งดใช้ถุงพลาสติกเป็นการช่วยลดสภาวะโลกร้อนอีกทางหนึ่งด้วย





 


 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น