วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ประกันสังคม จับมือ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ให้ผู้ประกันตนมาตรา 40 จ่ายเงินสมทบทุนผ่านตู้บุญเติม


 
           ประกันสังคมสุพรรณบุรี  รุกทุกช่องทางสะดวกให้ประกันตนมาตรา 40 จ่ายเงินสมทบทุน จับมือตู้บุญเติมเอาใจผู้ประกันตนตามแหล่งชุมชน ตำบล หมู่บ้าน ตั้งตู้บริการทั่วประเทศ พร้อมรับชำระเงินสมทบทุนได้ทุกทางเลือก ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าธรรมเนียม





           นายนิมิต วันไชยธนวงศ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า สำนักงานประกันสังคมจังหวัด  ร่วมกับ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการรับชำระเงินสมทบผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ผ่านตู้บุญเติมได้แล้ววันนี้ เพื่อให้บริการผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ที่อยู่ตามตำบล หมู่บ้าน ที่ไม่มีสาขาธนาคาร และหน่วยบริการที่ให้บริการตั้งอยู่ด้วย จำนวนตู้ที่ให้บริการชำระเงินมากกว่า 100,000 ตู้ทั่วประเทศ สำหรับขั้นตอนการทำรายการชำระเงินสมทบผ่านตู้บุญเติมนั้น ขอให้ผู้ประกันตนทำตามขั้นตอนที่ปรากฏบนหน้าจอตู้บุญเติม ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดการจ่ายเงินสมทบผู้ประกันตนมาตรา 40 อย่างชัดเจนไม่ยุ่งยาก และไม่เสียค่าธรรมเนียมการชำระแต่อย่างใด สะดวกที่ไหน จ่ายได้ที่นั่นเลย





             ทั้งนี้ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดสุพรรณบุรี ยังมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการรับชำระเงินสมทบสำหรับ ผปต. มาตรา 40 ทางเลือกที่ 3 โดยเพิ่มช่องทางและอำนวยความสะดวก ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เคาน์เตอร์เซ็นเพย์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการทดสอบระบบรับชำระเงินฯ กับสำนักงานประกันสังคม  หากสามารถรับชำระเงินฯได้แล้ว สำนักงานประกันสังคม จะแจ้งให้ทราบต่อไป ผู้สนใจ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ กรุงเทพมหานครพื้นที่ทั้ง 12 แห่ง/จังหวัด/สาขา ที่ท่านสะดวก หรือผ่านโทรศัพท์สายด่วน 1506 ตลอด 24 ชั่วโมง


 


 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น