วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี กลุ่มบริษัท วีเน็ท แคปปิทอล มอบห้องสมุดโลกนิทานของหนู แห่งที่ 11




            เมื่อ 20 พฤษภาคม2561 ดร.สมเกียรติ  ชิดไธสง ผู้อำนวยการ สพป.สระบุรี เขต ๒ ร่วมพิธีเปิดห้องสมุดโลกนิทานของหนู แห่งที่ 11ณ.โรงเรียนบ้านบางกง อำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณโดยบริษัท วินท์คอม เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ในกลุ่มบริษัท วีเน็ท แคปปิทอล จำกัด โดย มีนายบัณฑิตย์  เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีให้เกียรติกล่าวต้อนรับคณะผู้บริหารในเครือวีเน็ท






             ห้องสมุดโลกนิทานของหนูถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2550 ตามเจตนารมย์ของคุณณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัทวีเน็ท แคปปิทอล จำกัด เพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยมีนิสัยรักการอ่าน มีจินตนาการที่กว้างไกล และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ จึงได้ดำเนินการคัดเลือกโรงเรียนระดับอนุบาลถึงประถมศึกษาที่มีคุณสมบัติและมีความพร้อมที่จะสานต่อเจตนารมย์ให้บรรลุผลสำเร็จ จังหวัดละ 1 โรงเรียน มาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา10 ปี รวม 10 จังหวัด






              สำหรับในปีที่ 11 นี้ โรงเรียนบ้านบางกง สังกัด สพป.สระบุรี เขต 2 ซึ่งบริหารงานโดย นางกรองทิพย์ ทวีสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบางกง  ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนโรงเรียนในจังหวัดสระบุรีในการสร้างห้องสมุด จินตนาการแห่งเดียวของจังหวัด โอกาสนี้ ดร.สมเกียรติ ชิดไธสง ผู้อำนวยการ สพป.สระบุรี เขต 2 กล่าวขอบคุณที่ได้กรุณาเลือกโรงเรียนบ้านบางกงเป็นสถานที่ตั้งห้องสมุดโลกนิทานของหนู แห่งที่ 11หนึ่งเดียวในจังหวัดสระบุรี..

   


(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น