วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี เปิดตลาดประชารัฐ ท้องถิ่นสุขใจ อาหารสุขภาพดี วิถีวัฒนธรรม นำสู่ท้องถิ่น




            จังหวัดสระบุรี เปิดตลาดประชารัฐ ท้องถิ่นสุขใจ อาหารสุขภาพดี วิถีวัฒนธรรม นำสู่ท้องถิ่น จำหน่ายของดีเด่นดังทั้ง 13 อำเภอของสระบุรีและผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ





             นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานเปิดโครงการตลาดประชารัฐ ท้องถิ่นสุขใจ ภายใต้ชื่อ อาหารสุขภาพดี วิถีวัฒนธรรม นำสู่ท้องถิ่น  มีผู้ประกอบการนำสินค้าอุปโภค และบริโภคเข้าร่วมจำหน่ายจากของดีเด่นดังทั้ง 13 อำเภอของจังหวัดสระบุรี รวมทั้งผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี ระหว่างวันที่ 22 พ.ค.2561-26 พ.ค.2561





             การดำเนินโครงการตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ อาหารสุขภาพดี วิถีวัฒนธรรม นำสู่ท้องถิ่น เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาส เพิ่มอาชีพ เพิ่มรายได้ให้กับประชาชนตามวิถีพอเพียง ในการบูรณาการร่วมกันของทุกภาคส่วน และเป็นการเปิดโอกาสให้ภาคเอกชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามแนวทางประชารัฐ เปิดโอกาสให้ผู้ค้ารายใหม่ที่ลงทะเบียนในโครงการตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ ผู้ประกอบการ และกลุ่มเกษตรกรในพื้นที่จังหวัดสระบุรีและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงผู้ที่สนใจหารายได้เพิ่ม ได้มีโอกาสเพิ่มช่องทางในการค้าขายสินค้าในครั้งนี้มีพี่น้องประชาชน และผู้ประกอบการนำสินค้าอุปโภค และบริโภคเข้าร่วมจำหน่ายร่วม 100 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าจากชุมชนใน 13 อำเภอในจังหวัดสระบุรี  ร้านอาหารสดพร้อมทาน อาหารแห้ง เครื่องดื่ม ผักผลไม้ สินค้าเกษตร สินค้าแปรรูป วิสาหกิจชุมชน รวมถึงเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของที่ระลึก และผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย รวมทั้งสินค้าจากโอทอปพุแค จังหวัดสระบุรี





          จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาเดินเที่ยวงานตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ  อาหารสุขภาพดี วิถีวัฒนธรรม นำสู่ท้องถิ่น  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 26 พฤษภาคม 2561 ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี






 (คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น