วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี เปิดประมูล หมายเลขทะเบียนรถ หมวดอักษร กม “ การเงินเพิ่มทวี มั่งมีศรีสุข ”



              ขนส่งสระบุรีเตรียมเปิดประมูลหมายเลขทะเบียนรถ หมวดอักษร กม จังหวัดสระบุรี “การเงินเพิ่มทวี มั่งมีศรีสุข ”




            ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  นายภาณุ เวียงสงค์ อัยการจังหวัดสระบุรี นาย พลตรีชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี นายสุจิณ บุญมาเลิศ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี รักษาราชการแทน ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ปฏิบัติหน้าที่ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วย นายสุชัย เลยะกุล  ขนส่งจังหวัดสระบุรี ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง สื่อมวลชน ร่วมกันแถลงข่าวเปิดประมูลหมายเลขทะเบียนรถ
             




              นายสุชัย เลยะกุล   ขนส่งจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า จังหวัดสระบุรีได้รับมอบหมายจากกรมการขนส่งทางบก ให้ดำเนินการจัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ ซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยมของประชาชน หรือเลขสวยสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน ที่จะจดทะเบียนในเขตจังหวัดสระบุรี โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 9 ในหมวดอักษร กม สระบุรี “การเงินเพิ่มทวี มั่งมีศรีสุข ” กำหนดวันประมูลหมายเลขทะเบียนรถ ในวันที่ 16 – 17 มิถุนายน2561 ณ ห้องบุษราคัม โรงแรมสระบุรีอินน์ จังหวัดสระบุรี สำหรับหมายเลขทะเบียนรถที่จะนำมาประมูลจะมีทั้งสิ้น 301 หมายเลข โดยเงินรายได้จากการประมูลจะนำไปเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน
   



            นอกจากนี้ หมายเลขทะเบียนรถที่นำมาประมูลครั้งนี้ ให้สิทธิแก่ผู้ประมูลได้จะนำไปจำหน่าย หรือโอนให้บุคคลอื่นก็ได้ และจะได้สิทธิ์ประโยชน์ในการจดทะเบียนสำหรับรถใหม่หรือรถเก่าก็ได้โดยไม่ต้องรอตามลำดับการจดเลขหมาย โดยที่พื้นหลังแผ่นป้ายทะเบียนมีลวดลายมณฑปพระพุทธบาท ภาพทุ่งดอกทานตะวัน วัฒนธรรมท้องถิ่นงานประเพณีไท-ยวน ภาพฟาร์มโคนมมวกเหล็ก ภาพน้ำตกเจ็ดสาวน้อย ภาพผาเสด็จ ซึ่งล้วน เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดสระบุรี และแผ่นป้ายทะเบียนรถทั้งหมดได้ขอความเมตตาจากพระเกจิอาจารย์ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ในการอธิษฐานจิตและประพรมน้ำมนต์ เพื่อเกิดความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ชนะการประมูล ทั้งนี้ จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูลสามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานขนส่ง จังหวัดสระบุรี โทรศัพท์ 0-3635-1901-3  และ 0-3635-1922-4 และสำนักงานขนส่งสาขาอำเภอบ้านหมอ โทรศัพท์ 0-3620-2754-6  และสายด่วน 1584 ในวันและเวลาราชการและที่เวปไซต์ www.tabienrod.com   ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ประมูล





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)    บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น