วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ เปิดงาน “ ของดีสระบุรี วิถีไทยวิถีถิ่น ครั้งที่ 2 ”



            จังหวัดสระบุรีออกโรดโชว์ เชิญ เที่ยว ช้อป ชิมในงาน “ของดีสระบุรี วิถีไทยวิถีถิ่น ครั้งที่ 2”  23 – 27 พฤษภาคม นี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค





             นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานเปิดงาน “ของดีสระบุรี วิถีไทยวิถีถิ่น ครั้งที่ 2” ซึ่งทางศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสระบุรี จัดงาน “ของดีสระบุรี วิถีไทยวิถีถิ่น ครั้งที่ 2 ” รวบรวมผลผลิต เกษตรปลอดภัย และผลิตภัณฑ์ชุมชน ของดี ของเด่น จากสระบุรี มาให้เลือกสรรในที่เดียว ระหว่างวันที่ 23 – 27พฤษภาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น จี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค





           สำหรับ งาน “ของดีสระบุรี วิถีไทยวิถีถิ่น ครั้งที่ 2 ”จัดขึ้นเพื่อสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการพร้อมประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรแปรรูปของจังหวัดสระบุรี  พร้อมสร้างเครือข่ายด้านการการผลิตและการตลาดส่งเสริม อนุรักษ์ และสนับสนุนภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดสระบุรี ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมถึงเป็นการสร้างโอกาสในการกระจายสินค้าแก่ชุมชน โดยก่อนหน้านี้ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสระบุรีได้จัดงาน “ของดีสระบุรี วิถีไทยวิถีถิ่น ครั้งที่ 1 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาศรีสมาน จังหวัดนนทบุรี ซึ่งก็ประสบความสำเร็จมีพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก




             โดยภายในงานจะได้พบกับ สินค้า OTOP เกษตรปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดสระบุรี อาทิ  กระหรี่ปั๊บ, กุนเชียงสมุนไพร, ผักปลอดสารพิษ, ผ้าตีนจก, ผ้าไหม,ผ้ามัดหมี่, ผลิตภัณฑ์หินอ่อน,ดอกไม้ประดิษฐ์จากผ้าไหม และขนมพื้นเมืองหารับประทานได้ยาก   พร้อมเพลิดเพลินกับสินค้านาทีทองราคาถูก และตื่นตากับการแสดงศิลปะวัฒนธรรมทุกวัน




              ขอเชิญมาเที่ยวชมและอุดหนุนผลิตภัณฑ์คุณภาพจากจังหวัดสระบุรี ในงาน “ของดีสระบุรี วิถีไทยวิถีถิ่น ครั้งที่ 2” ระหว่างวันที่ 23 – 27 พฤษภาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น จี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต


 

(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น