วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี ร่วมแสดงความไว้อาลัย แก่ คุณสุชิน ปั้นสมบูรณ์ บก.นสพ.เกียรติภูมิ และ ปธ.ชมรมนักหนังสือพิมพ์ ฯ



                เมื่อวันที่28 พฤษภาคม2561  พลตรี อัศวิน  บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 18 พร้อมด้วย ดร.ภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี ที่ให้เกียรติมาเป็นประธาน พร้อมแขกผู้มีเกียรติทั้ง ข้าราชการ นักการเมือง   องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรเอกชน  และสื่อมวลชนทุกแขนง ทั้งสื่อโทรทัศน์ ส่วน ภูมิภาค  นักจัดรายการวิทยุ  นักข่าวท้องถิ่นในจังหวัดสระบุรี ร่วมมางานประชุมเพลิง คุณ สุชิน (หรั่ง  เมืองเพรียว)  ปั้นสมบูรณ์ ประธานชมรมนักหนังสือพิมพ์ จังหวัดสระบุรี และเจ้าของบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ เกียรติภูมิ ประจำท้องถิ่นประจำจังหวัดสระบุรี







               ซึ่งสร้างความเสียใจ แก่วงการสื่อมวลชนจังหวัดสระบุรี ที่ต้องสูญเสียบุคลากร วงการข่าวมือดี กล้าคิดกล้าทำ ไปอีกคนจากการที่เคยทำงานร่วมกันถือว่าเป็นนักข่าวมือดี ที่มีน้ำใจในการดูแลเพื่อนในอาชีพเดียวกัน เป็นอย่างดีที่สำคัญ สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว ปั้นสมบูรณ์ ในการจากไปของผู้นำครอบครัวในครั้งนี้






             ทางบุตรหลานและเจ้าภาพ กราบขอขอบคุณท่านที่มาฟังพระสวดพระอภิธรรมทุกคืนและมาร่วมพิธีประชุมเพลิงในวันที่28พฤษภาคม2561เวลา16.00น.ณวัดทองพุ่มพวง อ.เมือง จ.สระบุรี








             ข้าพเจ้า จ.ส.อ.สุประวีณ์  บุญธิคำ และ กองบรรณาธิการข่าว นสพ.บีทีเคนิวส์ และเครือข่ายท้องถิ่นออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจและขอไว้อาลัยต่อครอบครัวปั้นสมบูรณ์  จากการจากไปของลุงหรั่ง สุชิน  ปั้นสมบูรณ์ ประธานชมรมนักหนังสือพิมพ์จังหวัดสระบุรีในครั้งนี้ด้วย




 


(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น