วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

พล.ต.วสุ เจียมสุข ลงพื้นที่ สุพรรณบุรี เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง และมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย



               วันที่ ๒๓ พ.ค.๖๑ เวลา ๑๑.๐๐ น.กอ.รมน.จังหวัด ส.พ.พ.อ. เสน่ห์ บำรุงกิจ รมน.จังหวัด ส.พ.(ท)เป็นตํวแทน นาย นิมิต วันไชยธนวงศ์ ผวจ.ส.พ./ผอ.รมน.ส.พ.ร่วมกับ นางจุฬารัตน์ วันไชยธนวงศ์ พร้อมคณะนายกเหล่ากาชาดจังหวัด ส.พ.นางปวีณ์นุช พุ่มพฤกษ์ หน.ปภ.จังหวัด ส.พ.พร้อมคณะ นาย สุจินต์ วาจากิจ นายอำเภอเมือง จังหวัด ส.พ. ปลัดอำเภอเมืองจังหวัด ส.พ.พ.ท. นรินทร์ พ่วงดี รองหัวหน้ากลุ่มงานรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ร.ท. ธง สุวิโรจน์ ให้การต้อนรับ
พล.ต.วสุ เจียมสุข ผบ.มทบ.๑๗ ผบ.กกล.รส.จว.ส.พ. (มทบ.๑๗) ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดสุพรรณบุรี (มณฑลทหารบกที่ ๑๗)ผบ.มทบ.๑๗ /ผบ.กกล.รส.จังหวัด ส.พ.และ คณะนายทหาร มทบ.๑๗ ในวาระ เดินทางมาเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช อำเภอเมืองจังหวัด ส.พ.







                และลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัยในพื้นที่อำเภอเมืองสุพรรณบุรีจากเหตุการณ์ฝนตกลมแรงเมื่อวันที่ ๑๘ พ.ค.๖๑ มีผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่อำเมืองสุพรรณบุรีจำนวน ๕ ตำบล ๑๔ หมู่บ้าน ๕๒๖ ครัวเรือน พล.ต.วสุ เจียมสุข ผบ.มทบ.๑๗/ผบ.กกล.รส.จังหวัด ส.พ.สั่งการกำลังพลของ กกล.รส.จังหวัด ส.พ.ในส่วนที่เป็นช่างให้ทำการซ่อมแซมบ้านให้ประชาชนที่ประสบวาตภัยหมู่๙ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัด ส.พ.เป็นการเร่งด่วน














                  นางจุฬารัตน์ วันไชยธนวงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี รองผอ. รมน. จังหวัดสุพรรณบุรี หัวหน้าสำนักงานปภ.จ.สุพรรณบุรี หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจ.สุพรรณบุรี ผู้แทนพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์จ.สุพรรณบุรี ส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม ผู้ป่วยติดเตียง และราษฎรที่ประสบวาตภัย พร้อมมอบสิ่งของ และอุปกรณ์ ให้กับผู้ป่วยและราษฎรที่ประสบวาตภัย ในพื้นที่อำเภอเมืองสุพรรณบุรี และพื้นที่อำเภอดอนเจดีย์จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีท่านนายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี นายอำเภอดอนเจดีย์ ผู้นำท้องถิ่นกำนันผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับ และให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง













            มอบสิ่งของและรถวิลแชร์ นายกอ  ศรีจ้อยวงค์  อายุ 56 หมู่ 7 ต.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์
 มอบสิ่งของเครื่องใช้ให้ผู้ยากไร้นายประคอง  แหยมนา  อายุ 82  44 หมู่ 7 ต.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์
 เยี่ยมและให้กำลังใจพร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ผู้พิการทางสายตา เป็นต้อกระจก นายจำลอง  เกตุมณี อายุ 73 บ้านเลขที่ 871 ม.5 ต.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์








อำนวย  เดชทองคำ  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น