วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี โค๊ดติวเข้ม เซปัคตระกร้อ 18 ปีทีมชาติไทย หวังซิวแชมป์ที่บรูไน



            ทีมตระกร้อนักเรียนทีมชาติไทย อายุ 18 ปี  เก็บตัวฝึกซ้อมที่จังหวัดสุพรรณบุรี เตรียมความพร้อมร่างกายและฝึกทักษะรอบด้าน หวังคว้าแชมป์การแข่งขันอาเซียนสกูลเกมส์ ที่ประเทศบรูไน








               ทีมตระกร้อนักเรียนทีมชาติไทย อายุ 18 ปี  เริ่มเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเข้าแข่งขันอาเซียนสกูลเกมส์ ครั้งที่ 7 ที่ประเทศบรูไน ระหว่างวันที่ 21-29 พ.ย.58 โดยคัดเลือกทั่วประเทศจาก 200 คน เหลือ 22 คน  และได้รวมตัวเพื่อฝึกซ้อมที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี







               โดยนายวิทยา บุณยพัชรินทร์   ผู้จัดการทีมตระกร้อนักเรียนไทย อายุ 18 ปี กล่าวว่า นักกีฬาทั้ง 22 คน ต้องเก็บตัวฝึกซ้อมเป็นระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ก่อนที่จะคัดเลือกเหลือ12 คน  โดยได้จัดตารางการฝึกซ้อมไว้อย่างเป็นระเบียบ เพื่อฝึกทักษะลูกเล่นต่างๆที่หลากหลาย การปรับร่างกายให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมการแข่งขันจริง การเสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในทีม และความมีระเบียบวินัย นอกจากนี้จะนำนักกีฬาไปแข่งขันกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ และทีมตระกร้อของจังหวัดต่างๆ ในสนามจริง เพื่อให้สัมผัสถึงประสบการณ์การแข่งขัน และจะได้คุ้นชินรวมถึงเสริมสร้างความมั่นใจ ไม่ให้รู้สึกกดดันเมื่อแข่งขันจริง
 





             ขณะที่พันจ่าเอกมานพ ชูจิต  ผู้ฝึกสอนทีมตระกร้อนักเรียนไทย อายุ 18 ปี  กล่าวว่า ในการเก็บตัวฝึกซ้อม จะดูแลนักกีฬาอย่างรอบด้าน เน้นการดึงศักยภาพของนักกีฬา และการฝึกซ้อมลูกเสิร์ฟ /ลูกรับให้แม่นยำ รวมถึงปรับในส่วนที่แต่ละคนยังบกพร่อง เพื่อให้มีความสมบูรณ์ที่สุด ขณะเดียวกันจะฝึกทักษะเรื่องของจิตใจให้พร้อมรับกับสภาพแรงกดดันที่อาจเกิดขึ้นด้วย พร้อมยืนยันว่าแม้ระยะเวลาเก็บตัวจะน้อย แต่นักกีฬาทุกคนจะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะกลับมาฝากคนไทย







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น