วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ขับเคลื่อนโครงการ TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ ฯ





               จังหวัดสุพรรณบุรี  ขับเคลื่อนเยาวชนต้นแบบเก่งและดี  TO BE NUMBER ONE IDOL ตามโครงการ  TO BE NUMBER ONE  ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมต่อโครงการคนดีศรีสุพรรณ ให้เป็นรูปธรรม





                วันนี้(14 ต.ค.58)ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี นายพิภพ  บุญธรรม  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตามโครงการ  TO BE NUMBER ONE  จังหวัดสุพรรณบุรี  เพื่อเตรียมความพร้อมและวางแผนการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องบรรลุวัตถุประสงค์ พร้อมขอให้ทุกฝ่ายร่วมมือในการทำงานสนับสนุนกิจกรรมทุกกิจกรรมตอบสนองนโยบายของจังหวัดในการดำเนินการตามโครงการดังกล่าวให้เป็นรูปธรรมที่ชัดเจนเพื่อให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่อง โดยโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นตัวแทนเข้าค่ายพัฒนาสมาชิก TO BE NUMBER ONE  สู่ความเป็นหนึ่ง ระหว่างวันที่ 11 – 16 ตุลาคม 2558 ที่ เดอะไพน์ รีสอร์ท จังหวัดปทุมธานี และ การประกวด TO BE NUMBER ONE  TEEN DANCERCISE ภาคกลางและภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 14 – 15 พฤศจิกายน 2558 ที่จังหวัดชลบุรี  โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ส่งรุ่น Teenage จำนวน 1 ทีมและทีมสหวิทยาเขื่อนกระเสียว อำเภอด่านช้าง ส่งรุ่น Pre- Teenage เข้าร่วมการแข่งขัน ส่วนโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัยได้รับคัดเลือกเป็นพื้นที่รับเสด็จองค์ประธานโครงการฯในปลายปีหน้า







                  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดตามโครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดสุพรรณบุรี ว่า โครงการ TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี นอกจากจะเน้นเรื่องของการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดแล้ว การประกวดในครั้งนี้ต้องการให้สมาชิกได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้และนำไปพัฒนาชมรม TO BE NUMBER ONE เป็นอีกหนึ่งช่องทางให้เยาวชนได้แสดงความสามารถและเข้ามามีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมร่วมกัน โดยผู้ชนะการประกวดจะเป็นตัวแทนระดับภาคเข้าประกวดระดับประเทศต่อไป  อย่างไรก็ตาม ขอให้ภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นร่วมสมัครเป็นสมาชิกโครงการ TO BE NUMBER ONE พร้อมต่อโครงการคนดีศรีสุพรรณ ให้เป็นรูปธรรม






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น