วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี นายวิทยา บุณยพัชรินทร์ พานักตระกร้อทีมชาติตัดผมทรงสกินเฮด



            นายวิทยา บุณยพัชรินทร์ พานักตระกร้อทีมชาติตัดผมทรงสกินเฮด  เพื่อให้นักกีฬาทุกคนไม่ต้องกังวลเรื่องของทรงผม  มีพันจ่าเอกมานพ ชูจิต  ผู้ฝึกสอนทีมตระกร้อนักเรียนไทย อายุ 18 ปี  และ วัชระ  พัฒนศรี  บ๊อสใหญ่เดลินิวส์ภาคตะวันตก จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมเป็นกำลังใจ ที่ร้าน นิวสุพรรณซาลอน






            วันนี้( 15 ต.ค.58) นายวิทยา บุณยพัชรินทร์   ผู้จัดการทีมเซปัคตระกร้อนักเรียนไทย อายุ 18 ปี กล่าวว่า การ เก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเข้าแข่งขันอาเซียนสกูลเกมส์ ครั้งที่ 7 ที่ประเทศบรูไน ระหว่างวันที่ 21-29 พ.ย.58  ขณะนี้ได้คัดเลือกนักกีฬาเซปัคตระกร้อนักเรียนทีมชาติไทย อายุ 18 ปี  จาก 22 คน เหลือ 14 คนเรียบร้อยแล้ว  โดยเน้นย้ำความมีระเบียบวินัย อย่างเข้มงวดซึ่งนอกจากการจัดตารางการฝึกซ้อมไว้อย่างเป็นระบบ เพื่อฝึกทักษะลูกเล่นต่างๆที่หลากหลาย การปรับร่างกายให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมการแข่งขันจริง และการเสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในทีมแล้ว ได้นำนักกีฬาทั้งหมดมาตัดผมทรงสกินเฮด เพื่อให้นักกีฬาทุกคนไม่ต้องกังวลเรื่องของทรงผม แม้เรื่องของทรงผมจะไม่เกี่ยวข้องกับกฎกติกาการแข่งขันใดๆ ก็ตาม







              นอกจากนี้ จะนำนักกีฬาไปแข่งขันกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ และทีมตระกร้อของจังหวัดต่างๆ ในสนามจริง เพื่อให้สัมผัสถึงประสบการณ์การแข่งขัน และจะได้คุ้นชินรวมถึงเสริมสร้างความมั่นใจ ไม่ให้รู้สึกกดดันเมื่อแข่งขันจริง อย่างไรก็ตาม เมื่อต้องอยู่ในสนามการแข่งขัน นักกีฬาจะอยู่ในภาวะกดดันหลายด้านแต่ขอย้ำว่านักกีฬาทุกคน ตั้งใจทำหน้าอย่างเต็มความสามารถ เพราะนักกีฬาเหล่านี้จะทำหน้าหน้าแทนคนไทยทั้งประเทศ ในการนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยและหวังคว้าแชมป์ที่ประเทศบรูไน “อาเซียนสกูลเกมส์” มาฝากคนไทยทุกคน






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น