วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

“ เสี่ยช้าง ” คนดังเมืองสระบุรี โดนเมียแทง ยับ 22 แผล ดับคาบ้าน




“ เสี่ยช้าง ” คนดังเมืองสระบุรีอดีตผู้ประสานงาน ส.ส.พรรคไทยรักไทย โดนเมียแทง ยับ ดับคาบ้าน



         “เสี่ยช้าง” คนดังเมืองสระบุรี ถูกเมียใช้มีดจ้วงแทง 22 แผล ร่างพรุนตายสยองคาบ้าน หลังทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรง แต่ยังไม่รู้ ปมการวิวาท ขณะเมียสาวมือมีด ซิ่งรถฟอร์จูนเนอร์ เผ่นแนบไร้ร่องรอย ตำรวจเร่งญาติโทรศัพท์เกลี้ยกล่อมให้มอบตัว หวั่นหลบไปฆ่าตัวตายหนีความผิด





           เมื่อ 20 ธ.ค.เวลา 19.00 น. ร.ต.ท.พรชัย กุละจินดา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งมีคนถูกแทงตายในบ้านเลขที่ 88/8 หมู่ 8  ต.ตลิ่งชัน อ.เมืองสระบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.นรินทร์เนตร ศรีสุข สวป.สภ.เมืองสระบุรี และหน่วยกู้ชีพ  รพ.ศูนย์ .สระบุรี เจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่าง รัตนตรัย ธรรมสถานสระบุรี  ไปตรวจสอบภายในห้องโถงกลางบ้าน พบศพ นายอาทิตย์ เวกสูงเนิน อายุ 40 ปี หรือเสี่ยช้าง เจ้าของบ้าน สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณหน้าท้อง  12 แผล และแผ่นหลัง 10 แผล  ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้





            ส่วนมือมีดผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็น นางภวิพา จันทร์สุข อายุ 30 ปี ภรรยาผู้ตาย หลังเกิดเหตุได้ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กค 567 สระบุรี หลบหนีไป ตำรวจเร่งให้ญาติโทรศัพท์ไปเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว หวั่นหลบไปฆ่าตัวตายหนีความผิด



          สำหรับ นายอาทิตย์ฯ ผู้ตาย เป็นนักธุรกิจคนดัง มีธุรกิจหลายอย่าง และยังเป็นเจ้าของสนามฟุตซอล นอกจากนี้ยังเคยเป็นอดีตผู้ประสานงานให้กับอดีต ส.ส.สระบุรี พรรคไทยรักไทยหลายคน  ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและภรรยามีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และถูกภรรยาใช้มีดแทงเข้าที่หน้าท้องและแผ่นหลัง รวม 22 แผล จนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุการฆ่ากันครั้งจะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมและผู้เห็นเหตุการณ์ต่อไป

           


ทีมข่าวเฉพาะกิจ สระบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น