วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี สาวใหญ่เครียดสามีให้เลิกเหล้าผูกคอตายประชด




              เมื่อเวลา 01.30  น.  วันที่  21  ธ.ค.   ร.ต.ท.ภาณุกร  แว่นแก้ว  พงส.สภ.ด่านช้าง  จ.สุพรรณบุรี  รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่บ้านหนองโดน  หมู่ 6  ต.หนองมะค่าโมง  จึงเดินทางไปตรวจสอบ  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี  ที่เกิดเหตุพบศพนางบู่  มั่นคง อายุ  40  ปี อยู่บ้านเลขที่  38 หมู่ที่ 10  ต.ป่าสังข์  อ.จตุรพักตรพิมาน  จ.ร้อยเอ็ด  ใช้สายพานรถผูกคอคล้องติดกับเสารั้วลวดหนามเสียชีวิตตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใดคาดเสียชีวิตแล้วประมาณ 4 ชม.ที่เกิดเหตุมีรองเท้าของผู้ตายวางอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน





               สอบสวนนายสมบัติ  มั่นคง  อายุ 42 ปีสามีผู้ตายให้การว่าตนประกอบอาชีพขับรถบรรทุกอ้อยและภรรยารับจ้างตัดอ้อย ที่ อ.ด่านช้าง ได้ประมาณ 1 เดือนเศษ   ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุตนเองได้ขอให้นางบู่ เลิกดื่มสุรา   เนื่องจากมีอาการทางประสาททุกครั้งที่ดื่มสุราจะมีอาการหลอน หวาดระแวง  แต่นางบู่กลับขอให้ตนเองเลิกดื่มสุราด้วย ตนจึงบอกให้นางบู่เลิกก่อน  เพราะตนต้องขับรถทุกวันทำให้นางบู่มีอาการเครียดมากกระทั่งก่อนเกิดเหตุตนได้กลับจากขับรถแล้วเข้าบ้านพักไม่เห็นภรรยาจึงออกตามหาพบผูกคอเสียชีวิตแล้ว






               จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบส่วนสาเหตุคาดว่าภรรยาคงน้อยใจที่ตนให้เลิกดื่มสุราประกอบกับอาการทางประสาทจึงก่อเหตุสลดขึ้นดังกล่าวหลังชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น