วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สมุทรสาคร ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมฯ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558




ที่บริเวณสนามหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร   รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธาน ในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและ ยาเสพติด ช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2558 โดยมี เจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดสมุทรสาคร  เข้าร่วมพิธี  มี พ.ต.ต.วันชัย ทองเครือ สารวัตรฝ่ายอำนวยการ 3  ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวรายงาน






ด้วยในระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2557 – 2 มกราคม 2558 เป็นช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้น ปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงที่หน่วยงานราชการและภาคเอกชนต่างๆ หยุดทำการติดต่อกันหลายวัน โดยในช่วงดังกล่าวมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา และไปพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนขึ้นได้ เพื่อเป็นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและป้องกันการก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่ต่างๆ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ






จึงกำหนดมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ขึ้น ในระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558 โดยให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ในช่วงระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2557 รวม 7 วัน ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร  จึงได้จัดพิธีปล่อยแถวตำรวจ ระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2558 ของจังหวัดสมุทรสาคร





         ยุทธนัย  อังกิตานนท์  บรรณาธิการ นสพ.เสียงประชา  ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น