วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี จับลูกชายเจ้าของบริษัทรับเหมาตอกเสาเข็มพร้อมของกลางอื้อ




             เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 19 ธ.ค. พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล  รอง ผบก.ภ.จว.สพ. พ.ต.อ.ชาติชาย  นาคะสุวรรณ ผกก.สภ.สระยายโสม จ.สุพรรณบุรี  ได้สนธิกำลัง ร่วม กับกำลังทหารจากกองพันทหารม้า ที่ 19 ต.บ้านดอน อ.อู่ทอง และกองร้อย อส.อำเภออู่ทอง รวมแล้วกว่า 50 นาย เข้าจู่โจมตรวจค้น บ้านเป้าหมาย ยาเสพติดและอาวุธปืน ในพื้นที่รับผิดชอบ  ตำบลสระยายโสม รวม 3 เป้าผลการตรวจค้น จับกุม






             นายณัฏฐ์กัญ  สุวรรณจักรศรี  อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 3 ต.สระยายโสม อ.อู่ทอง พร้อมของกลาง ยาอีจำนวน 2 เม็ดอาวุธปืน ขนาด .38 มีทะเบียน 1 กระบอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 35นัดกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 40 นัดกระสุนปืนขนาด .357จำนวน 6 นัด  กระสุนปืนขนาด .38จำนวน 11 นัดลำกล้องปืนขนาด 11 มม. จำนวน 2 ลำกล้อง แม็กกาซีน 4 อันพร้อมอุปกรณ์จำนวนหนึ่ง






             จากการสืบสวนทราบว่านายณัฏฐ์กัญ  เป็นลูกชายเจ้าของบริษัทรับเหมาตอกเสาเข็มแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี  มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและชอบสะสมอาวุธปืนจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายค้นศาลจังหวัดสุพรรณบุรี และประสานเจ้าหน้าที่ทหารเข้าตรวจค้นและจับกุมได้พร้อมของกลางสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตัวเองจริงส่วนอาวุธปืนนั้นซื้อมาไว้เพราะชอบสะสมเป็นการส่วนตัวแต่ไม่เคยนำไปใช้ก่อเหตุ ส่วนยาอี นั้นตนซื้อมาจากสถานบันเทิงในตัวเมืองสุพรรณบุรี เพื่อไว้เสพ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุมวัยรุ่น อายุ 17 ปีเสพยาเสพติดได้อีก 1 รายจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป








ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น