วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สมุทรสาคร เปิดโครงการเมืองสะอาด คนในชาติมีสุข อ.กระทุ่มแบน




               ร.ต.ท. อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดโครงการ เมืองสะอาด คนในชาติมีสุข เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสทรงพระเจริญพระชนมพรรษา 87 พรรษา อ.กระทุ่มแบน โดยมีนายชูชาติ นาคสุข นายอำเภอเมืองกระทุ่มแบน ข้าราชการ พนักงานรัฐ ทหารค่ายกำแพงเพชร กำนัน ผู้ใหญ่ และประชาชน ให้การต้อนรับ







             วันที่ 12  ธันวาคม 2557   เวลา  13.00 น.  ร.ต.ท. อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดโครงการ เมืองสะอาด คนในชาติมีสุข  ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะเดื่อ  เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสทรงพระเจริญพระชนมพรรษา 87 พรรษา อ.กระทุ่มแบน โดยมีนายชูชาติ นาคสุข นายอำเภอเมืองกระทุ่มแบน ข้าราชการ พนักงานรัฐ ทหารค่ายกำแพงเพชร กำนัน ผู้ใหญ่ และประชาชน ให้การต้อนรับ







           โครงการดังกล่าวสืบเนื่องจากกรมควบคุมมลพิษได้ทำการสำรวจข้อมู...ลปริมาณขยะมูลฝอย พบว่าทุกจังหวัดมีวิกฤติเรื่องการจัดการขยะมูลฝอย ซึ่งปัญหาดังกล่าวรัฐบาลได้ผลักดันให้การจัดการขยะมูลฝอยเป็นวาระแห่งชาติ ทาง อ.กระทุ่มแบน จึงได้ร่วมจัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสทรงพระเจริญพระชนมพรรษา 87 พรรษา และสร้างวินัยคนท้องถิ่นให้ช่วยกันรักษาความสะอาด และกิจกรรมในวันนี้ก็ได้มีการมอบป้ายไวนิลรณรงค์โครงการ ต่อจากนั้นผู้ว่าราชการจ.สมุทรสาคร ได้ทำการปล่อยขบวนรถทำความสะอาด ซึ่งจุดที่จะทำความสะอาดได้แก่บริเวณ หอนาฬิกากระทุ่มแบน , สะพานต่างระดับไปมหาชัย และสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ 




         

ยุทธนัย  อังกิตานนท์  บรรณาธิการ นสพ.เสียงประชา  09-4813-3568

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น