วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คืบหน้าคดีฆ่า “เสี่ยช้าง ” เมียเข้ามอบตัวแล้ว ที่ สภ.เมืองสระบุรี



           คืบหน้า “เสี่ยช้าง” คนดังเมืองสระบุรีอดีตผู้ประสานงาน ส.ส.พรรคไทยรักไทย โดนเมียแทง ยับ ดับคาบ้าน

        ..เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นที่สระบุรี.. เมื่อเจ้าหน้าที่ ตำรวจ .สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตายที่บ้านเลขที่ 88/8หมู่8 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง.จ.สระบุรี เข้าตรวจสอบกลางบ้าน พบศพ นายอาทิตย์ เวชสูงเนิน อายุ 40ปี หรือ เสี่ยช้าง.เจ้าของบ้านมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณด้านหน้าและหลังรวม22แผลส่วนมือมีดคาดว่า คือ นาง ภวิภา จันทร์สุข หรือ ฟ้า.อายุ 30ปี..เป็นภรรยาผู้ตายหลังก่อเหตุได้ขับรถ ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กค.567 สระบุรีหลบหนีไป



          สำหรับผู้ตายเคยมีภรรยาและลูกมาแล้วแต่เลิกกันไปจนมาได้  นางภวิภา .เป็นภรรยาโดยผู้ตายเป็นคนมีฐานะดีทำธุรกิจหลายด้านและเป็นเจ้าของ.สนามฟุตซอล..ช้างฟุตซอล..สระบุรี ระยะหลังมักมีปากเสียงกับผู้ตายเสมอจากสาเหตุที่ผู้ตายจะให้ทรัพย์สินบางส่วนแก่ภรรยาเก่าเนื่องจากมีลูกด้วยกันเพื่อเป็นทุนการศึกษาเด็ก จึงสร้างความไม่พอใจกับภรรยาปัจจุบันทำให้ทะเลาะกันประจำก่อนเกิด เหตุ มีเพื่อนบ้านได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงแต่ไม่มีใครกล้าเข้าห้ามเมื่อเสียงสงบลง

         เห็น รถฟอร์จูนเนอร์สีขาววิ่งออกจาก บ้านพักด้วยความเร็วจนมีเพื่อนบ้านเข้าไปดูแล้วพบ นายอาทิตย์ สามีนอนเสียชีวิตดังกล่าวซึ่งระหว่างทะเลาะกันเกิดการทำร้ายเกิดขึ้น..เจ้าหน้าที่เร่งติดตามมือมีดพร้อมให้ญาติติดต่อให้มอบตัว



        ต่อมาเมื่อวันที่ 22ธันวาคม 2557 บิดาและมารดาได้นำผู้ต้องหามามอบตัวที่ สภ.เมืองสระบุรีแล้วยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีกำลังทหารมาสนธิกำลังเพื่อป้องเหตุ กว่า20 นาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากขังเพื่อสอบสวนต่อไป.


(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น