วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี กกต.ให้ความรู้ เรื่อง วิถี ปชต.แก่ นศ.ม.สวนดุสิต





              กิจกรรมโครงการให้ความรู้ความเข้าใจ เรื่อง วิถีประชาธิปไตยในชีวิตประจำวันและส่งเสริมเยาวชนให้เป็นพลเมืองดี ตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขในสถานศึกษา ประจำปี 2558 ณ ห้องประชุม ดร.สุขุม  เฉลยทรัพย์  มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต  ศูนย์สุพรรณบุรี 




เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม  2557  เวลา  10.00 - 12.00  น.  ว่าที่ ร.ต. ภาสกร  สิริภคยาพร  ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการเลือกตั้ง 3 สำนักบริหารการเลือกตั้ง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยพนักงานของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เดินทางไปจัดกิจกรรมโครงการให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องวิถีประชาธิปไตยในชีวิตประจำวันและส่งเสริมเยาวชนให้เป็นพลเมืองดี ตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์        ทรงเป็นประมุขในสถานศึกษา ประจำปี 2558  ณ ห้องประชุม    ดร.สุขุม  เฉลยทรัพย์  มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต   ศูนย์สุพรรณบุรี  เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษามีความรู้ความเข้าใจในหลักการของวิถีประชาธิปไตยและส่งเสริม ให้เป็นพลเมืองดีตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข 



โดยได้รับเกียรติจากท่าน ผอ.วรเวชช์  อ่อนน้อม   ผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ศูนย์ศึกษานอกที่ตั้งสุพรรณบุรี และคณะผู้บริหาร-ครูอาจารย์  เข้าร่วมรับฟัง  การ จัดกิจกรรมโครงการฯ ในครั้งนี้ พร้อมนักศึกษาของทางสถาบันการศึกษาแห่งนี้  จำนวน  150 คน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น