วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี วัดดังแจกผ้ายันต์นักท่องเที่ยวช่วง 7 วันอันตราย




              ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพระครูพิพัฒน์สุวรรณาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดหนองเพียร ต.บางงาม อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รองเจ้าคณะอำเภอศรีประจันต์  ได้แจกวัตถุมงคลคือผ้ายันต์วิทยุ ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดหนองเพียร รวมทั้งผู้ที่จะเดินทางไปสถานที่ต่างๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังแก่ญาติโยมให้เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย โดยทางวัดจะแจกให้ตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค.เป็นต้นไป



                  โดยพระครูพิพัฒน์สุวรรณาภรณ์  กล่าว ว่าในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ขอให้ญาติโยมที่เดินทางกลับบ้านเกิดหรือเดินทางไป ทำบุญ หรือไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ ก็ขอให้บารมีหลวงพ่อดำ หลวงพ่อขาว ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดหนองเพียร ให้เดินทางโดยปลอดภัย ปราศจากอุบัติเหตุโชคดีมีโชคมีลาภ สำหรับผู้ที่ขับขี่นั้นก็ขอให้มีสติ และขอให้บารมีหลวงพ่อดำหลวง พ่อขาว จงคุ้มครองให้ปลอดภัยและเดินทางไปเที่ยวและกลับภูมิลำเนาโดยสวัสดิภาพ อย่างไรก็ตามในช่วงเทศกาลปีใหม่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อดำเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต ซึ่งคาดว่าในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาจำนวนมากทาง วัดจึงได้จัดเตรียมอาหารที่โรงทานของวัด ไว้บริการฟรีอย่างเพียงพอขอ



                   นอกจากนี้ทางวัดขอเชิญญาติโยม ร่วมสวดมนต์ข้ามปี สร้างบารมี ชีวีมีสุข รับปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคม 2557 - 1 มกราคม 2558 เวลา 22.00 เป็นต้นไปเช้ารุ่งขึ้นทำบุญปีใหม่ เจริญพระพุทธมนต์ สะเดาะเคราะห์ต่อชะตา โดยหลวงพ่อชัย และขอเชิญสั่งจอง เหรียญหลวงพ่อดำ วัดหนองเพียร รุ่นสร้างพระสังกัจจายน์ เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารหลวงพ่อขาวได้ที่ตู้วัตถุมงคลในวิหารหลวงพ่อดำ


          

 เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล   บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น