วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2558

มณฑลทหารบกที่ 18 ทำพิธีส่งมอบหน้าที่ให้กับผู้บัญชาการคนใหม่


         


               วันนี้  (2 ต.ค.2558) เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมมณฑลทหารบกที่ 18  พลตรีอดิศร  โครพย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพบก อดีตผู้บังคับการจังหวัดทหารบกสระบุรี ได้เดินทางมายัง มณฑลทหารบกที่ 18  ทำพิธีส่งมอบตำแหน่งให้กับ พลตรีอัศวิน บุญธรรมเจริญ  ที่ได้รับการโปรดเกล้าให้ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 18






              โดยพิธีส่งมอบตำแหน่งและต้อนรับผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 18  เป็นไปอย่างสมเกียรติ มีคณะนายทหาร ผู้บังคับหน่วยทหารหน่วยขึ้นตรงมณฑลทหารบกที่ 18   และกำลังพลร่วมพิธีและร่วมแสดงความยินดีต้อนรับผู้บัญชาการ คนใหม่





              ทั้งนี้ ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นายทหารรับราชการ โดยให้ พลตรีอดิศร  โครพย์ ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกสระบุรี เป็น ผู้อำนวยการสำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพบก และให้ พลตรีอัศวิน  บุญธรรมเจริญ  เป็นผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 18  ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2558เป็นต้นไป





              โดย พลตรีอดิศร  โครพย์  ผู้อำนวยการสำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพบก ได้กล่าวว่า  รู้สึกขอบคุณผู้ใต้บังคับบัญชาและกำลังพลทุกนายที่ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติงานราชการทำให้เกิดประโยชน์ต่อหน่วยงาน ที่เป็นภารกิจของกองทัพบกสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี รวมทั้งการช่วยกันรักษาความสงบเรียบร้อยของประเทศในขณะนี้   และขอให้กำลังพลทุกนายได้ปฏิบัติหน้าที่ราชการทหารเพื่อประโยชน์สุขของประเทศชาติและประชาชน โดยเฉพาะการช่วยธำรงรักษาสถาบันสำคัญของชาติ





              ทางด้าน พลตรีอัศวิน   บุญธรรมเจริญ  ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 18  ได้กล่าวให้โอวาทต่อผู้ใต้บังคับบัญชาและกำลังพลที่มาร่วมพิธี โดยกล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสมารับตำแหน่ง และตนก็จะปฏิบัติงานสนองพระมหากรุณาธิคุณพร้อมดำเนินงานสานต่อนโยบายของอดีตผู้บังคับบัญชาท่านเดิม






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น