วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ เซ็นสัญญา 3 ปี " ดอร์ทมุนด์ " สร้างเยาวชนสู่ระดับโลก




             " สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ " ผนึกกำลังกับ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" เซ็นสัญญา 3 ปี สร้างมิติใหม่พัฒนาแข้งเยาวชนสู่ระดับโลก




                 วันนี้(31 ส.ค.59) ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิตสุพรรณบุรี นายวีระศักดิ์  วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นายธีรรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี จำกัด (SPFA) นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรีและคณะผู้บริหาร ต้อนรับ ลาร์ส ริคเคน ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมนี ของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ คณะสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในโอการที่ บริษัท สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ จำกัด เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแชมป์บุนเดนลีกา 8 สมัย เพื่อสร้างมิติใหม่ในการพัฒนาฟุตบอลระดับเยาวชน ด้วยการยกทีมโค้ชระดับโลกบินลัดฟ้ามาฝึกศาสตร์ลูกหนังถึงเมืองไทย พร้อมเผยเคล็ดลับและกลยุทธ์ทุกซอกทุกมุม ก่อนเฟ้นหาผู้เล่นที่ดีที่สุดของแต่ละตำแหน่งเพื่อเป็นตัวแทนไปเก็บตัวที่ประเทศเยอรมนี โดยมี พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เป็นสื่อพันธมิตร ในฐานะพันธมิตรระดับภูมิภาคของสโมสรฟุตบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการ  






                      รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวว่า "สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้จับมือเป็นพันธมิตรกันอย่างเป็นทางการ เป็นระยะเวลา 3 ปีเต็ม โดยมีวัตถุประสงค์คือ การร่วมพัฒนาฟุตบอลไทยตั้งแต่ระดับเยาวชน โดยขณะนี้ สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ เอง ได้เริ่มต้นสนับสนุนทีมเยาวชนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเฟ้นหาเยาวชนเข้ามาอยู่ในอะคาเดมี่ของเราให้สอดคล้องกับนโยบายขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี และก่อนหน้านี้เรายังได้เดินทางไปดูการฝึกซ้อมของทีมระดับอะคาเดมี่ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงประเทศเยอรมนี เป็นเวลา 1 สัปดาห์ จึงมั่นใจได้ว่าสโมสรแห่งนี้มีศักยภาพที่สูงมากในเรื่องของการฝึกซ้อมและเทคโนโลยี จึงตัดสินใจที่จะร่วมงานกันเพื่อพัฒนาฟุตบอลไทย





                          ทั้งนี้ ได้พาคณะ /ชมหอคอยบรรหาร-แจ่มใส พร้อมกันนี้ ลาร์ส ริคเคน ได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ที่แสดงถึงเอกลักษณ์ประจำชาติไทย ไม่ว่าจะเป็นสาธิตการทำอาหารไทย พร้อมชมการแสดง รำไทย และมวยไทย รวมถึงเดินทางไปเยี่ยมชมหอคอยบรรหาร-แจ่มใส กราบหลวงพ่อโตวัดป่าเลย์ไลก์วรวิหารก่อนมุ่งหน้าเข้าสู่ โรงเรียนกาญจนาภิเษก จ.สุพรรณบุรี ซึ่งจะเป็นที่ตั้งของศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งใหม่ของเมืองไทย









เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น