วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

นางปวีณา หงสกุล พาแม่เฒ่า เข้ารับศพ เหยื่อความรุนแรง ที่ สมุทรสาคร




             เมื่อเวลา11.00 น. ของวันที่ 18 สิงหาคม 2559  ปวีณาพาแม่เฒ่า(แม่ของผู้ตาย)ไปดูใจลูกครั้งสุดท้าย กอดศพร้องไห้บอกลูกสาวหลับให้สบาย แม่จะดูแลเด็กๆเอง ซึ่งผู้ตายเป็นเมียสารวัตรสืบเมืองสมุทรสาคร ถูกผัวซ้อมซี่โครงหัก ปอดฉีก เลือดคลั่งในสมอง นอนไอซียูร่วมครึ่งเดือน ก่อนที่สิ้นใจในวันที่ 17 สิงหาคม 2559 แม่เฒ่าจะพูดเพียงสั้นๆ เสียใจ และขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวด้วย




               จากกรณีพ.ต.ท.บุญเรือง สาระรัมย์ อายุ 49 ปี สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ทำร้ายร่างกายนางธันยนันท์ ภควัฒน์คุณาสิน อายุ 51 ปี ภรรยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสซี่โครงหัก 4 ซี่ ปอดฉีก ม้ามแตก เลือดคั่งในสมอง ต้องเข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลสมุทรสาคร ตั้งแต่เดือนส.ค.ที่ผ่านมานั้น และนางอู๊ด จันทร์สูตร อายุ 71 ปี มารดาของนางธันยนันท์ ที่รู้ข่าวได้เดินทางมาจากอรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อจะเข้าเยี่ยมลูกสาว แต่ก็กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาไปเยี่ยมบุตรสาวที่โรงพยาบาล และขอความเป็นธรรมกับบุตรสาวตนด้วย





               กระทั่งต่อมา พ.ต.ท.บุญเรือง ได้เข้ามอบตัวพร้อมสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายนางธันยนันท์จริง สาเหตุเพราะถูกกดดันจากภรรยาที่พยายามจะพรากลูกชาย 2 คนไป เนื่องจากตนเองขาดส่งค่าเลี้ยงดูเพราะมีปัญหาทางด้านการเงิน จึงเกิดความเครียดและบันดาลโทสะก่อเหตุ ขณะเดียวกันได้ถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และ พรบ.ครอบครัว อีกทั้งถูกตั้งคณะกรรมการสอบวินัย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

               ความคืบหน้าช่วงบ่ายวันที่ 17  ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พานางอู๊ด จันทร์สูตร อายุ 71 ปี มารดาของนางธันยนันท์ ที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ รีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อเยี่ยมดูอาการของบุตรสาว หลังรับแจ้งจากแพทย์ว่าขณะนี้นางธันยนันท์ อาการไม่สู้ดี และล่าสุดแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ นางธันยนันท์ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา




               ด้านนางอู๊ด ผู้เป็นแม่หลังทราบข่าวลูกสาวเสียชีวิตถึงกับน้ำตาซึม กล่าวเพียงสั้นๆ กับนางปวีณาว่า ขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวด้วย ซึ่งนางปวีณาได้รับปากว่าจะช่วยติดตามคดีให้ถึงที่สุด และขอแสดงความเสียใจกับนางอู๊ดด้วยที่ต้องมาสูญเสียลูกสาว จากนี้เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ที่ก่อเหตุอย่างแน่นอน ซึ่งตนเองรู้สึกเป็นห่วงสภาพจิตใจและความเป็นอยู่ของลูกชายทั้ง 2 คน ของนางธันยนันท์ ซึ่งจะได้ประสานนักจิตวิทยาเข้าดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจ ด้านกฎหมายนั้นทางผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ก็จะได้เรียกตัวสารวัตรผู้ก่อเหตุเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมภายในวันนี้ และจะดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

              หลังจากที่รับศพนางธันยนันท์ ที่รพ.สมุทรสาครแล้ว จะส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ จากนั้นจะได้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดสายไหมต่อไป




 ยุทธนัย อังกิตานนท์ บรรณาธิการ นสพ.เสียงประชา ข่าว.
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น