วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี วอศ.ฉลองรางวัลพระราชทาน ต้นแบบผู้นำทำความดีเยาวชนสายอาชีวะ



           วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี จัดพิธีฉลองสถานศึกษา นักเรียน และนักศึกษา รางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2558 ต้นแบบภาวะผู้นำและการทำความดี สร้างแรงบันดาลใจสู่เยาวชนสายอาชีวะ  สร้างประโยชน์ให้กับสังคม






             ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์   จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวชื่นชมและแสดงความความยินดีกับคณะผู้บริหาร  ครู  บุคลากรและนักเรียน  นักศึกษา  ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี  ว่า  ในโอกาสที่ได้รับการคัดเลือกเป็นสถานศึกษารางวัลพระราชทาน  ระดับอาชีวศึกษา  ขนาดกลาง  ประจำปีการศึกษา  2559  จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  อันเป็นรางวัลทรงเกียรติ  มีคุณค่าและเป็นสิริมงคลต่อผู้รับสูงสุด  เนื่องจากรางวัลพระราชทานนี้  เป็นการประกันมาตรฐานและคุณภาพของสถานศึกษาได้อย่างดีเยี่ยม  แสดงถึงความมุ่งมั่นจัดการศึกษา  และกิจกรรมให้เป็นที่ประจักษ์และยอมรับของบุคคลทั่วไป  สอดคล้อยกับเจตนารมณ์ของสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา  ในการผลิตผู้ที่มีความรู้  มีคุณธรรม  จริยธรรม  และสมรรถนะตามสาขาวิชาชีพ  จากความสำเร็จมาเป็นระยะเวลายาวนาน  ยากที่สถานศึกษาอื่นใดจะทำได้จึงหวัดเป็นอย่างยิ่ง  ว่าคณะผู้บริหาร  ครู  บุคลากรและนักเรียน  นักศึกษาทุกคนจงมีความภูมิใจ  ในผลงานและความดี  สมศักดิ์ศรี  รางวัลพระราชทานร่วมกันจรรโลงความดี  และรักษาชื่อเสียงของสถานศึกษาอันเป็นที่รักของทุกคน  ขอให้วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรีรักษามาตรฐาน  และพัฒนาคุณภาพทางการศึกษาอย่างต่อเนื่อง  เพื่อให้ผู้เรียนได้นำความรู้ความสามารถไปเกื้อกูลให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง  สังคม  และประเทศชาติ







               ด้านนางสาวฉันทนา  พิพัฒน์บรรณกิจ  ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี  กล่าวเพิ่มเติมว่า  รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นรางวัลอันทรงเกียรติเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราชาวอาชีวศึกษาสุพรรณบุรีเป็นอย่างยิ่ง  เพราะองค์กรของเราได้รับความร่วมมือ  และสนับสนุนด้วยดีทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ  เอกชน  สมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี  ชุมชน  ผู้ปกครอง  ตลอดจนคณะครูบุคลากรทางการศึกษาและนักเรียน  นักศึกษาทุกคน  ทำให้วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี  เป็นที่ยอมรับของสาธารณชนทั้งในด้านการเรียนการสอน  และคุณภาพของนักเรียน  นักศึกษา  วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรีจะมุ่งมั่นดำรงไว้ซื้อมาตรฐาน  ผลงานและความดี  เพื่อสมกับรางวัลพระราชทางนี้






                  วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี ได้รับการคัดเลือกจากกระทรวงศึกษาธิการให้ได้รับรางวัลสถานศึกษา และนักศึกษา รางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2558 จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ  โดยทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปฏิบัติพระราชกรณียกิจแทนพระองค์ในการพระราชทานรางวัลแก่ผู้แทนสถานศึกษา และนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับรางวัล เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา ประกอบกับนักเรียน นักศึกษา ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี ได้รับรางวัลพระราชทานเป็นเวลา 8 ปีติดต่อกัน จำนวนรวมทั้งสิ้น 12 คน และสถานศึกษาได้รับรางวัลพระราชทานถึง 3  ครั้ง ในปีการศึกษา 2534, 2554 และ 2558







เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น