วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี อบรมเพิ่มประสิทธิภาพกำนันผู้ใหญ่บ้านแก้ไขปัญหายาเสพติดประชารัฐร่วมใจ



                   วันนี้(17สิงหาคม2559 ) นายทิวา วัชรกาฬ ปลัดจังหวัดสระบุรี เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพกำนันผู้ใหญ่บ้านในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดภายในจังหวัดสระบุรี  โดยมี พันเอก เพิ่มศักดิ์ ขุนโขลน รองเสธฯ.มทบ.18  ร่วมงาน และมีทีมคณะวิทยากรจากมณฑลทหารบกที่18  ให้ความรู้เน้นด้านความมั่นคงในพื้นที่ในการสอดส่องดูแลประชาชนของตนเองในพื้นที่และเฝ้าระวังบุตรหลานในหมู่บ้านถ้ามีพฤติกรรมเสพยาเสพติด   ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี(หลังเดิม)




                โดยศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดสระบุรี ได้จัดอบรมเพิ่มประสิทธิภาพ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด  เพื่อเตรียมความพร้อมตามแผนประชารัฐร่วมใจสร้างหมู่บ้านชุมชนมั่นคงปลอดภัยยาเสพติดอย่างยั่งยืนเพื่อขับเคลื่อนและเป็นกลไกลในการดำเนินการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างภาครัฐภาคประชาชนโดยที่มีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อการป้องกันตามหน้าที่ มีหน้าที่แจ้งเบาะแสและเป็นหูเป็นตาแจ้งเบาะแส ถ้าพบว่ามีผู้ค้ายาและผู้เสพยาเสพติดพร้อมสนับสนุนฝ่ายปกครองและได้รับมอบ นโยบายจากรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทยตามแผนการป้องกันและปราบปรามแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบยั่งยืน






                  สำหรับการอบรมมีจำนวน 2 วัน จำนวน 2 รุ่น รุ่นละ   500 คน  รวม 1,000  คน ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี(หลังเดิม) โดยได้รับสนับสนุนงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี วิทยากรได้รับการสนับสนุนจากสำนักงาน ปปส.ภาค 1 มณฑลทหารบกที่18  และที่ทำการปกครองสระบุรี







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น