วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ มอบประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครทางหลวงชนบทดีเด่น



นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครทางหลวงชนบทดีเด่น ครั้งที่ 2/2559 เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติอาสาสมัครทางหลวงชนบทผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น









เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2559 โดยมี นายพิศักดิ์ จิตวิริยะวศิน อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี คณะผู้บริหารกรมทางหลวงชนบท หัวหน้าส่วนราชการ และอาสาสมัครทางหลวงชนบท ร่วมพิธี ณ หอประชุมอเนกประสงค์ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี









นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ กล่าวว่า กรมทางหลวงชนบท (ทช.) เริ่มดำเนินโครงการอาสาสมัครทางหลวงชนบท (อส.ทช.) ในปี 2549 ปัจจุบันมี อส.ทช. ทั่วประเทศกว่า 8,600 คน โดย ทช. เปิดโอกาสให้ประชาชนและภาคเอกชนเข้ามามีส่วนร่วมเป็นเครือข่ายในการปฏิบัติงาน โดยมิหวังค่าตอบแทน เช่น การแจ้งข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสภาพสายทางที่เสียหาย หรือบกพร่อง จุดเสี่ยงต่าง ๆ เพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขปรับปรุงได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ รวมทั้ง ร่วมกับเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลด้านการทำงานในรูปแบบประชารัฐ เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน และการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน










อำนวย  เดชทองคำ  ผู้สื่อข่าวพิเศษ   รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น