วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559

วช.ขอเชิญร่วมการเสวนา เรื่อง "นวัตกรรมนำประชารัฐพัฒนา Thailand 4.0 "



สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับคณะอนุกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูประบบวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและการวิจัย เพื่อนวัตกรรมในคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านการศึกษา ขอเชิญร่วมการเสวนา เรื่อง "นวัตกรรมนำประชารัฐพัฒนา Thailand 4.0 " ในวันพุธที่ 7 กันยายน 2559 ณ ห้องคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพฯ




เพื่อระดมสมองจากผู้เชี่ยวชาญ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อเป็นแนวทางในการจัดระบบบริหารจัดการการวิจัย พัฒนาและเทคโนโลยี และการสร้างระบบนวัตกรรมเพื่อเตรียมความพร้อมและเพิ่มขีดความสามารถของประเทศไทยในการพัฒนาเป็นประเทศในโลกที่หนึ่ง และหาแนวทางและรูปแบบการสนับสนุนการวิจัย และแนวทางการจัดทำระบบนวัตกรรมของประเทศ พร้อมทั้งรวบรวมข้อมูลและสร้างระบบข้อมูลหน่วยงาน/องค์กรที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิจัย พัฒนา และนวัตกรรม และรับฟังความคิดเห็นแนวทางการขับเคลื่อนการปฏิรูประบบวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และวิจัยเพื่อนวัตกรรม เพื่อการพัฒนาประเทศให้เกิดเป็นรูปธรรม ลงทะเบียนและสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 5612445 ต่อ 304,302






นางสาวอนงค์วดี จีระบุตร สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ   เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น