วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี โชว์ 3 ยุทธศาสตร์ 1 โครงการ “ เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด ”




             จังหวัดสุพรรณบุรี โชว์ 3 ยุทธศาสตร์ 1 โครงการ “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด” โดยกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่เพื่อเก็บคะแนนการประกวดกิจกรรม ในโครงการ TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ








              ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี  นายประวิทย์ เคืองผล หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยคณะกรรมการติดตามผลการดำเนินงานจังหวัดและชมรมทูบีนัมเบอร์วัน โดยนายประวิทย์ กล่าวในฐานะเป็นประธานการตรวจเก็บคะแนนการประกวดกิจกรรมในโครงการ TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ ของจังหวัดสุพรรณบุรี  ทั้งนี้ เพื่อให้การประกวดชมรมทูบีนัมเบอร์วันระดับประเทศ ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งคณะกรรมการตัดสินการประกวดได้กำหนดลงพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อติดตามผลการดำเนินงานและเก็บคะแนนระดับประเทศ โดยมีคะแนนประเภทจังหวัด ทูบีนัมเบอร์วันจำนวน 40 คะแนน ประเภทชมรมทูบีนัมเบอร์วันจำนวน 50 คะแนน และจะนำคะแนนดังกล่าวไปรวมกับการประเมินผลระดับประเทศ ในวันที่ 14 – 15 กรกฎาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมอิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี







             ขณะที่ ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้กล่าวบรรยายสรุป การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของจังหวัดสุพรรณบุรี ว่า ได้น้อมนำแนวทางของโครงการ TO BE NUMBER ONE มาเป็นแนวทางในการดำเนินงาน โดยบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชน มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 จนถึงปัจจุบัน ยึดยุทธศาสตร์หลักของโครงการ TO BE NUMBER ONE ทั้ง 3 ยุทธศาสตร์ 1 โครงการ มาเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนการดำเนินงาน ที่เป็นรูปธรรมและต่อเนื่อง ใช้กระบวนการการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ภายใต้คำขวัญว่า “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด“ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจในกลุ่มเยาวชน ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เสริมสร้างทักษะในการใช้ชีวิตประจำวัน  ซึ่ง บ้านบางแม่หม้าย ต.บางใหญ่ อ.บางปลาม้า ได้รับคัดเลือกเพื่อ ประเมินผลการดำเนินงาน โครงการ TO BE NUMBER ONE  ระดับประเทศ








 เฉลียว อินยิ้ม  ฝ่ายข่าว สวท.สุพรรณบุรี   รายงาน
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น