วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี นายสุภาพ สุนทรนนท์ ปธ. ชมรมคนรักในหลวง จัดประชุมสามัญครั้งที่ 5



             เมื่อ 8 พ.ค.59 เวลา10.00 น. นายสุภาพ สุนทรนนท์ ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรี นายปรีชา แป้นพัฒน์ ประธานที่ปรึกษาชมรมฯนำคณะ กรรมการชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรี ประชุมสามัญ ประจำเดือนพฤษภาคมครั้งที่ 5/2559 ณ.ห้องอาหารชายน้ำมิวสิค อ.เมือง.จ.สระบุรี






            โดยมีวาระพิเศษปรึกษาเรื่องการเข้าร่วมกิจกรรมงานกับท่านเจ้าคุณพระวิสิฐคณาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดมงคลชัยพัฒนาและชาวอ.เฉลิมพระเกียรติ ิโดยทางชมรมฯจะร่วมจัดผ้าป่าสามัคคีร่วมกันกับทางวัดเพื่อนำเงินรายได้เพื่อพัฒนาฟื้นฟูพื้นที่เพื่อจัดกิจกรรมร่วมกันระหว่างวัดและชุมชนสร้างรายได้แก่ประชาชนในพื้นที่






              ในวันที่25มิถุนายน2559และ เตรียมการพัฒนาพื้นที่12ไร่ที่ทางวัดได้จัดซื้อและมีผู้บริจาคให้ซึ่งทางวัดต้องการให้ชมรมฯเข้าไปมีส่วนร่วมในการปรับปรุงพื้นที่เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้และแหล่งสร้างรายได้ของชุมชนรอบวัดโดยพร้อมเตรียมการจัด การปฏิญาณตนและ มอบเสื้อตราสัญลักษณ์ ให้กับสมาชิกใหม่ ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรี  จำนวน 200 คน ่ในเขตอำเภอวังม่วง ณ วัดภิบาลวังม่วง ในวันที่ 19 มิถุนายน 2559 ที่จะถึงนี้





            จึงขอเรียนเชิญสมาชิกชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรีและท่านผู้มีจิตศรัทธาเข้าร่วมกิจกรรมให้การสนับสนุนผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้และกิจกรรมของชมรมฯ โดยพร้อมเพรียงกัน







(คนธรรมดา. ม้าตัวเเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น