วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

นสพ.พลังชน แนะนำบ้านสวนพฤกษศาสตร์ โบทานิค เรสซิเด้นท์ " ดินแดนในฝัน สวรรค์บนดอย "





              หากคุณกำลังมองหาสถานที่พัก ที่งดงาม วันนี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับ รีสอร์ท สุดหรู ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นทั้งที่พักและศูนย์สัมมนา โดดเด่นด้วยความงดงามของการตกแต่งในสไตล์ล้านนาร่วมสมัย สัมผัสอากาศเย็นสบาย สวนสวยๆ และ สุนทรียภาพการพักผ่อน ที่เรียบง่าย ในการเข้าถึงธรรมชาติ เพื่อเพิ่มสารแห่งความสุข  มีห้องพักเปิดให้บริการกว่า  50 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องมีการออกแบบตกแต่งได้อย่างเรียบหรูอยู่สบาย แฝงด้วยมนต์สะกดลวดลายสไตล์ล้านนา อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ดูแล้วก็ไม่แคล้วจะเป็นรีสอร์ทในฝันของใครหลายๆคนเลยทีเดียวเชียว นั่นก็คือ โบทานิค รีสอร์ท (Botanic Resort Chiang Mai) 







               โบทานิค รีสอร์ท ตั้งอยู่บนภูเขา ภายในระยะ 2 กม. จากสวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาท  และปางช้างแม่สา ส่วนน้ำตกแม่สา และพิพิธภัณฑ์วังดาราภิรมย์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 15 กม. อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 650 เมตร อยู่บริเวณเชิงเขาของอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ดอยปุย บนทางหลวงสาย 107 ซึ่งเป็นเส้นทางสู่แม่ริม   รีสอร์ทสวยแห่งนี้อยู่ท่ามกลางขุนเขาที่สลับซับซ้อนและใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งได้เช่น สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าฯ สิริกิติ์  พระบรมราชินีนาท  ซึ่งทางโรงแรมมีบัตรเข้าฟรีสำหรับลูกค้าที่เข้าพักอีกด้วย










             สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักวิวสวย บรรยากาศดี สไตล์ล้านนา อาหารน่ารับประทาน สนใจ ติดต่อสอบถาม ราคาห้องพัก และจองด่วน ได้ที่เบอร์ โทร  053-266-550  หรือ E-mail :contact@botanicchiangmai.com  โดยทางโรงแรมยังมี บริการรถรับ-ส่งสนามบิน 8.00-18.00 น. 800 บาท/ เที่ยว  เวลา 18.00-22.00 น. 1,000 บาท / เที่ยว อีกด้วยครับ









           แผ่นดินอันเป็นที่รัก ...The land of loving memories...ศูนย์ฝึกอบรมสัมมนา หรือ Life Science Center หรือ Botanic Resort เป็นส่วนหนึ่งขององค์การสวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาท  มีเนื้อที่ประมาณ 6,500 ไร่ สูงกว่าระดับน้ำทะเล ตั้งแต่ 200 ถึง 1,450 เมตร สร้างบนแผ่นดินอันเป็นที่รักของปฐมกษัตริย์ล้านนา ขุนหลวงวิลังคะ (Legndery Northern Kingdom) ที่มอบให้เจ้านางจามเทวีแห่งนครหริภุญชัย(ลำพูน) ปัจจุบันได้รับกล่าวขานว่าเป็น " ดินแดนในฝัน สวรรค์บนดอย " (Land of heavenly paradise)












            ณ ที่นี้บรรดาสัตว์ป่าน้อยใหญ่ และพันธุ์ไม้หายาก ใช้เป็นที่หลบภัย (Animals and Plants Sanctuary) ท่ามกลางความเงียบสงบของป่าดิบบริสุทธิ์นี้ ยังมีห้องประชุม/สัมมนา ห้องฝึกอบรม สนามหญ้าสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ห้องอาหารที่บรรจุคนได้กว่า 100 คน มีห้องสมุด มีมุมให้อ่านหนังสือ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ไม่นับรวมสนามกีฬา ที่สามารถใช้ฝึกการเล่นกีฬามากกว่า 10 ชนิด ทั้งนี้เพื่อ" การหลอมรวมพลังทั้งมวล ที่มาจากร่างกาย สมอง จิตใจ และดวงวิญญาณ "  ให้แข็งแกร่งเป็นหนึ่งเดียว ในส่วนที่พัก กว่า 50 ห้อง ได้มีโอกาสถวายการต้อนรับ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์อัครราชกุมารี 








               ดังนั้นเพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณา เราจึงคงสรรนามเดิมว่า " ตำหนักเจ้าหญิง " (Princess Court) และอนุรักษ์สวนป่าดั้งเดิมให้เป็น " สวนป่าราชินี  " (Queen Forest Park) เพื่อให้หน่วยงานต่างๆ ได้ใช้เป็นแหล่งศึกษาวิจัย ค้นคว้าพันธุ์ไม้ ความหลากหลายทางชีวภาพและเชื่อมโยงเครือข่าย วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต (Life science) เพื่อเพิ่มคุณภาพและความยืนยาวให้ชีวิต (Life Longerity) ทั้งนี้เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ผู้อาศัยและผู้ใช้ประโยชน์เพื่อการศึกษา... สืบไป  ที่สำคัญที่สุด เพื่อให้พระอิสริยยศและความเป็นเลิศ สถิตอยู่ในดวงใจ ประชาชนตลอดกาล..




.           มุมอ่านหนังสือ หรือห้องสมุดบนดอย มีหนังสือผลงานวิจัยและผลงานทางวิชาการ ที่ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ มอบอภินันทนาการ จำนวน 1,000 เล่ม






              ห้อง Standard Room จำนวน 20 ห้อง พักได้ห้องละ 2 ท่าน มีทั้งเตียงเดี่ยวใหญ่และสองเตียงแยก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็นและมินิบาร์ โทรทัศน์และเคเบิลทีวี / โทรศัพท์ ไฟฟ้า กำลังไฟ 220 โวลต์ เครื่องฉีดน้ำ Sprinkle โปรโมชั่นพิเศษ รับหน้าร้อน จากราคา 1,500 บาท ลดเหลือ 1,250 บาทเท่านั้น







              ห้อง Superior Room จำนวน 30 ห้อง พักได้ห้องละ 2 ท่าน สามารถมองเห็นวิวสวน หรือ วิวสระน้ำ ได้อย่างชัดเจน ห้องพักมีระเบียง มีทั้งเตียงเดี่ยวใหญ่และสองเตียงแยก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็นและมินิบาร์ โทรทัศน์และเคเบิลทีวี / โทรศัพท์ ไฟฟ้า กำลังไฟ 220 โวลต์ เครื่องฉีดน้ำ Sprinkle โปรโมชั่นพิเศษรับหน้าร้อน จากราคา 1,800 บาท ลดเหลือ 1,500 บาทเท่านั้น






                ห้อง Deluxe Room จำนวน 6 ห้อง พักได้ห้องละ 2 ท่าน ห้องพักกว้างขวางตกแต่งสวยงาม มีระเบียงห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวสวน หรือ วิวสระน้ำ ได้อย่างชัดเจน ห้องพักเป็นเตียงเดี่ยวใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็นและมินิบาร์ โทรทัศน์และเคเบิลทีวี / โทรศัพท์ ไฟฟ้า กำลังไฟ 220 โวลต์ ช่วงนี้จัดราคาพิเศษรับหน้าร้อน จากราคา 3,000 บาท ลดเหลือ 2,050 บาทเท่านั้น





                ห้อง Princess Suit ที่โบทานิค รีสอร์ท เชียงใหม่ แบ่งเป็นสองส่วน ภายในห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม เหมาะจะพักคู่ และมาเป็นครอบครัว ...นอนหลับฝันอยู่บนสวรรค์บนดอย






               ศูนย์ฝึกอบรมสัมมนา โบทานิค รีสอร์ท เชียงใหม่ มีสนามหญ้ากลางแจ้งขนาดใหญ่ มองเห็นภูเขาและต้นไม้ โดยรอบไว้ให้ท่านใช้จัดกิจกรรม และจัดงานเลี้ยงยามค่ำคืน รองรับผู้ร่วมงานได้กว่า 1,000 คน







              โบทานิค รีสอร์ท เชียงใหม่ อยู่ตรงกันข้าม สวนพฤกษศาสตร์สิริกิติติ์   30 นาที จากท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดเชียงใหม่  35 นาที จากตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่  25 นาที จากสนามกอล์ฟนานาชาติจังหวัดเชียงใหม่ 10-20 นาที ถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ เช่น น้ำตกแม่สา, ปางช้างแม่สา, ฟาร์มงู, คุ้มเสือ ฯลฯ










                  จัดประชุมหรือสัมมนา ครั้งต่อไปให้ศูนย์ฝึกอบรมสัมมนา โบทานิค รีสอร์ท เชียงใหม่ ได้รับบริการกรุปของท่าน สำรองห้องพักและห้องประชุมได้ที่ 053 290029 097 9209122 หรือ 081 6288035 email: botanic_reservtion@hotmail.com ด้วยบริการแบบใหม่อบอุ่นเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน











 เรวัติ น้อยวิจิตร นสพ.พลังชน rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น