วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี นายอนันต์ นาคนิยม ร่วม อบต.ไผ่กองดิน จัดโครงการอำเภอยิ้ม ให้บริการ ปชช.



            อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลไผ่กองดิน จัดโครงการอำเภอยิ้ม...เคลื่อนที่ ที่ศาลาการเปรียญวัดราษฏร์บำรุง เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน และรับทราบสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่








           วันที่  12 พฤษภาคม2559  เวลา  09.30น. ที่ศาลาการเปรียญวัดราษฏร์บำรุง ตำบลไผ่กองดิน อำเภอบางปลา จังหวัดสุพรรณบุรี นายอนันต์ นาคนิยม นายอำเภอบางปลาม้า เป็นประธานเปิดโครงการอำเภอยิ้ม...เคลื่อนที่ เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน โดยมีนายกำพล จรุงกิจกุล นายกองการบริหารส่วนตำบลไผ่กองดิน กล่าวรายงาน และมีหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก การจัดทำโครงการนี้ เพื่อส่งเสริมการให้บริการประชาชนในเชิงรุก ลักษณะการจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ออกบริการประชาชน เพิ่มช่องทางในการให้ประชาชนได้เข้าถึงบริการของภาครัฐได้สะดวกขึ้น ส่งเสริมและแนะนำอาชีพเสริม ผลิตภัณฑ์ในพื้นที่ เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับประชาชน ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง อีกทั้งการออกพบประชาชนยังได้รับรู้สภาพปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ 










             สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การให้บริการด้านชำระภาษี รับปรึกษาปัญหาทางทะเบียน การให้คำปรึกษาและรับเรื่องราวร้องทุกข์ การประนีประนอมข้อพิพาทในพื้นที่ ส่งเสริมการการฝึกอาชีพระยะสั้น ส่งเสริมและให้ความรู้เกี่ยวกับการเกษตรตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เกี่ยวกับการปศุสัตว์ การประมง การจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ตรวจวัดสายตาประกอบแว่น กศน.ออกหน่วยบริการให้กับเด็กๆในพื้นที่ สถานีตำรวจภูธรบางปลาม้าออกบริการรับฟังเกี่ยวกับปัญหายาเสพติดในพื้นที่ สัสดีอำเภอเกี่ยวกับการเกณฑ์ทหารและการจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาถูก ฯลฯ ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจเข้ารับบริการจากหน่วยงานราชการเป็นจำนวนมาก


















      สมพร  จานสิบสี  ข่าว / ภาพ
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น