วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.เมือง รายงานเหตุพบศพคนผูกคอตาย ที่สำนักปฏิบัติธรรมร้าง ต.บางกุ้ง




            เมื่อเวลา 15.00น วันที่ 28 พ.ค. ร.ต.อ. ประยุทธ นุชนารถ รอง สว.( สอบสวน )สภ. เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่สำนักปฏิบัติธรรมร้าง หมู่ 4 ต.บางกุ้ง ไปตรวจสอบพร้อมกับไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมมาราช และ หน่วยกู้ภัยร่วมใจสวนแตง ที่เกิดเหตุพบศพชายนุ่งกางเกงจีน สีน้ำตาลไม่สวมเสื้อทราบชื่อต่อมาคือนาย สยุมภู พึ่งกิจ อายุ 45 ปีอยู่บ้านเลขที่ 346/1 ซ.ริมทางรถไฟบางซื่อ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ใช้สายไฟเคเบิลคล้องคอติดกับกิ่งต้นโพธิ์ขนาดใหญ่ห้อยโตงเตง อยู่บนหลังคาดาดฟ้า สำนักปฏิบัติธรรม จึงนำลงมาตรวจสอบ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใดคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชม.




             สอบสวน น.ส.ปรางค์วลัย อุดมทองดี อายุ 52 ปีภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่าตนและสามีได้มาพักอยู่บริเวณสำนักปฏิบัติธรรมแห่งนี้ประมาณ 1 ปีเพื่อมาดูแล บิดาของสามีซึ่งเป็นอดีตข้าราชการการรถไฟแห่งประเทศไทยที่มาบวชพระปฏิบัติธรรม อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุและประกอบอาชีพปลูกพืชผักหากินแบบพอมีพอกิน แต่ตนกับสามีมักมีปากเสียงทะเลาะระหองระแหงกันเป็นประจำ กระทั่งก่อนเกิดเหตุก็มีปากเสียงกันอีกตนจึงขอเลิกและเก็บเสื้อผ้าข้าวของใส่กระเป๋า ระหว่างที่กำลังเก็บข้าวของอยู่นั้นสามีได้เข้ามาง้อขอคืนดีไม่ให้ตนกลับกรุงเทพ แต่ตนไม่สนใจ สามีจึงน้อยใจเดินออกจากห้องพร้อมคำพูดทิ้งท้ายว่าถ้างั้นก็เอาศพไปด้วยละกันอยู่ที่ต้นโพธิ์ ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งเก็บของใส่กระเป๋าเสร็จจึงเดินตามหาทั่วบริเวณก็ไม่พบจึงแหงนหน้าขึ้นมองกิ่งต้นโพธิ์ซึ่งสูงเกือบ 20 เมตรก็แทบช็อกเพราะเห็นร่างสามีผูกคอห้อยกับกิ่งต้นโพธิ์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ




            ร.ต.อ.ประยุทธ นุชนารถ กล่าวว่าจากการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุเชื่อว่าผู้ตายคงน้อยใจภรรยาที่มีปากเสียงทะเลาะกันผู้ตายได้พยายามง้อขอคืนดีแต่ภรรยาไม่ยอมจึงตัดสินใจก่อเหตุสลดขึ้นดังกล่าว หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดจะได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป





   ภัทรพล  พรมพัก/ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี
   เรวัติ  น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น