วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี คณะแพทย์เพื่อชนบท จัดกิจกรรม แพทย์เคลืิ่อนที่ให้บริการประชาชน



           ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี เข้ารับการตรวจรักษาจากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ช้างคลินิกสัญจร ครั้งที่ 4 ออกพื้นที่ให้บริการประชาชน ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันฉัตรมงคล





       

              ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี พลเอกชูศิลป์ คุณาไทย สมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ เป็นประธานในพิธีเปิดกรวยถวายพระพร งานออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ (ช้างคลินิกสัญจร) ครั้งที่ 4 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล  ในวันนี้(5 พ.ค.59) ขณะเดียวกัน ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ได้ร่วมเดินทางไปให้กำลังใจ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ช้างคลินิกสัญจร ที่ได้ออกพื้นที่ให้บริการตรวจรักษาประชาชน ในจังหวัดสุพรรณบุรีและใกล้เคียงด้วย  ในการนี้มีโรงพยาบาลและหน่วยงานที่มาให้บริการตรวจรักษาประชาชนจำนวนมาก ประกอบด้วยโรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช มูลนิธิหู คอ จมูก ชนบท โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้ารับการตรวจรักษาเป็นจำนวนกว่าพันคน  โดยมีนายทรงวิทย์ เจริญกิจธนลาภ ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ให้การต้อนรับ








              ทั้งนี้ เนื่องด้วย ดร. เจริญ  สิริวัฒนภักดี ประธานกลุ่มคริสสตอลลา นายจองชัย  เที่ยงธรรม และอาจารย์เขตต์  นิ่มสมบูรณ์ ปรึกษากลุ่มคริสสตอลลา ได้จัดโครงการออกพื้นที่หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ช้างคลินิกสัญจร ครั้งที่ 4 เพื่อดูแลด้านสุขภาพประชาชนในเขตพื้นที่ อำเภอสามชุก ได้แก่ ตำบลสามชุก ตำบลย่านยาวและตำบลบ้านสระ ทั้งนี้เชื่อว่า หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ช้างคลินิกสัญจร จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ให้ประชาชนมีโอกาสเข้าถึงการรักษา และได้รับการดูแลจากสถานพยาบาลที่มีประสิทธิภาพ ภายใต้แนวคิด“คนไทยให้กันได้







  เฉลียว อินยิ้ม  ฝ่ายข่าว สวท.สุพรรณบุรี   รายงาน
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น