วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี แถลงข่าวการจัดงาน มหกรรมตลาดเงินตลาดทุนเพื่อผู้ประกอบการรายย่อย ครั้งที่ 1



         สระบุรี แถลงข่าวร่วมหอการค้า สภาอุตสาหกรรม ชมรมธนาคาร และ คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดสระบุรี แถลงข่าวการจัดงาน มหกรรมตลาดเงินตลาดทุนเพื่อผู้ประกอบการรายย่อย ครั้งที่ 1





           วันนี้(14 มี.ค.2559) เวลา 14.00 น. ที่ บริเวณห้องประชุมห้างสรรพสินค้าสุขอนันต์ปาร์ค จังหวัดสระบุรี นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  นายชัชวัสส์ ณ สงขลา คลังจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยหอการค้าจังหวัดสระบุรี สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสระบุรี ชมรมธนาคาร และคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดสระบุรี  ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน MINI MONEY EXPO@SARABURI # 1 “มหกรรมตลาดเงินตลาดทุนเพื่อผู้ประกอบการรายย่อย จังหวัดสระบุรี ครั้งที่ 1” ระหว่าง วันที่ 19-20 มีนาคม 2559  ณ ลานวาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสุขอนันต์ปาร์ค จังหวัดสระบุรี





         การจัดงาน MINI MONEY EXPO@SARABURI # 1 เป็นความร่วมมือและการผนึกกำลังเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการทางการเงินให้กับผู้ประกอบการรายย่อย(SME)และประชาชนในพื้นที่จังหวัดสระบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ด้วยเงื่อนไขแคมเปญโปรโมรชั่นที่ดีที่สุด อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด และผลตอบแทนคุ้มค่าที่สุด เพื่อให้บริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร ช่วยเสริมสภาพคล่อง และกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ

           


             ภายในงานจะได้พบกับ บู๊ทของธนาคารต่างๆในจังหวัดสระบุรี ที่นำโปรโมชั่นที่ดีที่สุดมาบริการอย่างคับคั่ง อาทิ เช่น สินเชื่อเพื่อการลงทุน สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการรายย่อย SME สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ ตลอดจนสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย นอกจากนี้จะได้พบกับวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิผู้ช่วยศาสตารจารย์ ดร.โอภาส กิจกรรมแหง  ที่จะมาให้คำปรึกษา แนะนำปัญหาทางด้านการเงิน การลงทุน และเช็คเครดิตบูโรฟรี พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าโอทอปของจังหวัดสระบุรี  ระหว่าง วันที่ 19-20 มีนาคม 2559  ณ ลานวาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสุขอนันต์ปาร์ค จังหวัดสระบุรี ตั้งแต่เวลา 10.00 น-16.30 น.





(ตนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น