วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

ลพบุรี พญาไท 3 สัญจร รวมพลคนรักษ์สุขภาพโอกาส 30 ปีโรงพยาบาลเบญจรมย์



             เมื่อ ( 26 มี.ค 59 ) เวลา 10. 00 น แพทย์หญิงเบญจรมย์  ไกรฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโรงพยาบาลเบญจรมย์ นายแพทย์ธวัชชัย  ภาสุรกุล ผู้อำนวยการแพทย์โรงพยาบาลพญาไท 3 ร่วมเซ็น( mou) ความร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลพญาไท 3 กับโรงพยาบาลเบญจรมย์ โดยมีนายภานุ  แย้มศรี  ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีเป็นประธาน มีนายแพทย์  ธีรชัย   ผาณิตพงศ์   ศัลยแพทย์ศูนย์สมองและกระดูกสันหลังโรงพยาบาลพญาไท 3 และนายแพทย์สุชัย  กาญจนธารายนต์  แพทย์ศูนย์หัวใจโรงพยาบาลพญาไท 3 ร่วมเสวนา พร้อมเชิญสื่อมวลชน จังหวัดสระบุรี และจังหวัดลพบุรี เข้าร่วมงาน






               เนื่องในโอกาส 30 ปีโรงพยาบาลเบญจรมย์ และ พิธีลงนามความร่วมมือ mou ระหว่างโรงพยาบาลพญาไท 3 กับโรงพยาบาลเบญจรมย์โดยมีการ จัดกิจกรรมบริการตรวจสุขภาพฟรีและนำเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อวินิจฉัยโรคเบื้องต้นในราคาเพียง 30 บาทเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปีแห่งการก่อตั้งและการให้การบริการดูแลรักษาผู้ป่วยเคียงข้างชาวลพบุรี และจังหวัดใกล้เคียง มานานโดยภายในงานจัดให้มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางพร้อมเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยซึ่งผู้รับบริการสามารถพูดคุยและตรวจสอบอาการเบื้องต้นของตัวเองได้อย่างใกล้ชิดกับแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะโรคนั้นๆโดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับสมองหัวใจกระดูกสันหลังซึ่งมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลพญาไท 3 เข้าร่วมให้บริการแก่คนไข้อย่างใกล้ชิดด้วย






               โอกาสครบรอบ 30 ปีโรงพยาบาลเบญจรมย์ในครั้งนี้ยังจัดให้มีการลงนามความร่วมมือ mou ระหว่างโรงพยาบาลพญาไท 3 และโรงพยาบาลเบญจรมย์ เพื่อความพร้อมสูงสุดในการรักษาผู้ป่วยซึ่งทางโรงพยาบาลเบญจรมย์ได้เล็งเห็นถึงความพร้อมเพรียงของโรงพยาบาลพญาไท 3 ที่จะสามารถรองรับการส่งต่อการรักษาในอาการของโรคที่ต้องใช้ขั้นตอนการตรวจหาสาเหตุที่ซับซ้อนและโรคเกี่ยวกับหัวใจและสมองที่ทางโรงบาลพญาไท 3 สามารถดูแลและรักษาผู้ป่วยด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยได้อย่างทันท่วงที





              ดังนั้นหลังพิธีลงนามความร่วมมือถือการเซ็น mou ระหว่างทั้งสองโรงบาลเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยคนไข้หรือผู้ที่เข้ารับการรักษาโดยเฉพาะชาวจังหวัดลพบุรีและจังหวัดใกล้เคียงจะสามารถมั่นใจและเข้าถึงการรักษาแรงอาการหนักหนักได้อย่างรวดเร็วโดยสารส่งต่อจากโรงพยาบาลเบญจรมย์ สู่โรงพยาบาลพญาไท 3 ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทยจึงถือได้ว่าเป็นการบริการเพิ่มเติม และการพัฒนาเพื่อก้าวหน้าสู่ความเป็นสากลอีกระดับของโรงบาลเบญจรมย์







            งานในครั้งนี้ได้รับความสนใจและหลายหน่วยงานในจังหวัดลพบุรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่านายภานุ แย้มศรี  ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ที่ได้ให้เกียรติเป็นประธานและร่วมอยู่ในพิธีลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ด้วยทำให้งานนี้คนที่รักสุขภาพได้ให้ความสนใจและตื่นตาตื่นใจกับบริการใหม่ที่จะเกิดขึ้นซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของโครงการดีๆเช่นนี้ชาวลพบุรีจะสามารถได้รับการส่งต่อการรักษาสิวโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่และทันสมัยอย่างโรงพยาบาลพญาไท 3 ต่อไป






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร  Hub Admin   rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น