วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ เปิดโครงการขับขี่ปลอดภัยให้กับสายตรวจ จยย.



             ตำรวจภูธรสุพรรณบุรี ฝึกอบรมเสริมสร้างสมรรถนะขับขี่ปลอดภัยในการใช้รถจักรยานยนต์สายตรวจฯ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ด้านงานป้องกันปราบปราบ







             ที่ อาคารอเนกประสงค์และศูนย์การเรียนรู้ สหกรณ์การเกษตรศรีประจันต์ อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี  พันตำรวจเอกชัยรัตน์  ทิพยจันทร์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการขับขี่ปลอดภัยในการใช้รถจักรยานยนต์สายตรวจฯ ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันนี้(24 มี.ค.59) พร้อมกล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ได้จัดหารถจักรยานยนต์สายตรวจทดแทนของเดิมที่มีอายุการใช้งานนานปี และเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา  ซึ่งรถจักรยานยนต์ที่ได้รับมอบ เมื่อวันที่ 11  มีนาคม ที่ผ่านมานั้น  มีความทันสมัย มีสมรรถนะสูง เหมาะสมต่อการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จึงจำเป็นที่จะต้องมีการเพิ่มทักษะในการใช้ และการขับขี่ เพื่อให้ข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกคน  ได้มีความรู้ ความเข้าใจ  ความชำนาญงาน ตลอดจนการบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ที่ได้รับ  จึงขอให้ข้าราชการตำรวจทุกท่าน  ที่เข้ารับการฝึกอบรมในวันนี้   ตั้งใจและใส่ใจรับฟังการนำเสนอจากคณะวิทยากร และได้นำความรู้ไปใช้ในราชการให้บังเกิดประโยชน์ต่อประชาชน  ต่อหน่วยงานและทางราชการอย่างสูงสุด บรรลุตามเป้าหมายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ







             รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับการจัดสรร รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDA  รุ่น CBR300R จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวน 98 คัน เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ด้านงานป้องกันปราบปราบ  อย่างไรก็ตาม  เชื่อมั่นว่า การอบรมในครั้งนี้ จะเป็นการกระตุ้นให้ข้าราชการตำรวจมีความมั่นใจ และนำไปใช้ในการปฏิบัติงานด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมได้อย่างเต็มกำลังความสามารถ  ซึ่งตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด  โดย คุณอาทิตย์ สุริยะพันธุ์พงศ์   กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จำกัด จัดทำโครงการขับขี่ปลอดภัยในการใช้รถจักรยานยนต์สายตรวจ ยี่ห้อ HONDA รุ่น CBR300R  ให้กับข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงานทุกสถานีตำรวจในสังกัด   พร้อมสนับสนุนคณะวิทยากรพร้อมวัสดุอุปกรณ์ในการฝึกอบรม จากบริษัท เอพี.ฮอนด้า จำกัด และ ห้างหุ้นส่วนจำกัด  ศรีประจันต์วัฒนยนต์  ให้การสนับสนุนเครื่องดื่ม เสื้อยืดและวัสดุอุปกรณ์  สำหรับใช้ในการฝึกอบรม ในครั้งนี้










เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น