วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู เป็นประธานปล่อยแถว รณรงค์ประหยัดน้ำช่วยชาติ




           การประปาส่วนภูมิภาคเขต 2 สระบุรี เดิน รณรงค์ประหยัดน้ำช่วยชาติ เพื่อให้ประชาชนเกิดจิตสำนึกที่ดีในการรู้จักใช้น้ำอย่างรู้คุ้มค่า
             


              วันนี้ (25 มี.ค.59)  นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานปล่อยแถวเดินรณรงค์ประหยัดน้ำช่วยชาติ   โดยมีนายประกอบ พิทยาภรณ์ ผู้อำนวยการการประปาส่วนภูมิภาคเขต 2  นำเจ้าหน้าที่และพนักงานการประปาส่วนภูมิภาค  เดินรณรงค์ประหยัดน้ำช่วยชาติ ซึ่งได้จัดกิจกรรมพร้อมกัน  234 สาขา 74 จังหวัด ตามสโลแกนน้ำดิบมีน้อย ใช้สอยต้องประหยัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนเกิดจิตสำนึกที่ดีในการรู้จักใช้น้ำอย่างรู้คุ้มค่า ใช้น้ำอย่างประหยัด และรู้คุณค่า รวมถึงการรู้จักอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ

           


                 ผู้จัดการประปาส่วนภูมิภาคสระบุรี กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์น้ำต้นทุนในขณะนี้ กำลังเข้าสู่ระดับวิกฤติ โดยคาดการว่าจะเกิดภัยแล้งอย่างต่อเนื่องยาวนานและรุนแรงกว่าทุกปี โดยที่ทางการประปาส่วนภูมิภาคจึงได้มีมาตรการป้องกันและเตรียมการรับมือด้านมาตรการต่างๆ อย่างครอบคลุม  ทั้งมาตรการด้านแหล่งน้ำดิบ ด้านการผลิตและจ่ายน้ำ ด้านการประชาสัมพันธ์ ด้านการช่วยเหลือประชาชน และการรณรงค์ในครั้งนี้เป็นการช่วยสร้างจิตสำนึกในการช่วยกันประหยัดน้ำให้กับกลุ่มลูกค้าและพี่น้องประชาชน





(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น