วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี ตำรวจวิหารแดงเจ๋ง รวบ 4 โจรปล้นรถห้องเย็น ขนไก่ดำ ทันควัน




           ปิดตำนาน แก๊งทวงหนี้ เปิดรับงานทางโซเชียล แค้นลูกหนี้หลบหน้า  ริ เป็นโจรปล้นทรัพย์ ขับรถปาดหน้าชิงรถ บรรทุกสินค้าอาหารสด ลูกหนี้  ผู้ว่าฯ ผู้การ ทหาร ตำรวจ บูรณาการ หน่วยงาน รวบยกแก๊ง สารภาพ รับจ้างงาน 6หมื่น เตรียมรวบผู้บงการ






           เมื่อ  2 มีนาคม 2559 นายวิเชียร   พุฒิวิญญู   ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พลตรี อัศวิน  บุญธรรมเจริญ ผบ. มทบ. 18  พล.ต.ต. ธิติแสงสว่าง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.กฤษณะ  คุณากร รองผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ภูบาล  ทับจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.สุรพล  บุญมา  ผกก.สภ.วิหารแดง  ร่วมกันแถลงข่าว 4โจรปล้นรถห้องเย็น บรรทุกไก่ดำ  เหตุเกิด เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2559 เวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.วิหารแดง ได้รับแจ้งจาก นายพีระพล ประทุมมาลย์  แจ้งว่า มีคนร้าย จำนวน 4 คน  ปล้น รถยนต์กระบะ ทะเบียน  บร 4246  นนทบุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุกแบบห้องเย็น เส้นทาง ถนนสายวิหารแดง - หนองหมู บริเวณ หมู่ 8 ตำบลหนองสรวงอำเภอวิหารแดงจังหวัดสระบุรี หลบหนีไปเส้นทางวิหารแดงหินกอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ






              จากการสืบสวน เบื้องต้นเป็นไปตาม นโยบาย คสช. เร่งรัดปราบปราม ผู้มีอิทธิพล และแก๊งทวงนี้ ทางจังหวัดสระบุรี โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้เร่งรัด บูรณาการหน่วยงาน ลงพื้นที่ สืบสวน  จน ทราบว่าคนร้ายได้นำรถยนต์คันดังกล่าวไปซุกซ่อนไว้ที่ บริเวณ หมู่ 8ต.หนองปลาหมอ.อ.วิหารแดง จงสระบุรี  จึงสนธิกำลัง ระหว่าง   ทหารจาก มทบ.18  ตำรวจ  ฝ่ายปกครอง  ติดตามคนร้าย ตามหมายจับ ของจังหวัดสระบุรีที่ 167 /2555 9  ลงวันที่ 2 มี.ค. 59 จนสามารถรวบตัวผู้ต้องหาได้จำนวน 4 คน คือนายกิตติกร หรือตูน  ทาอิ่ม อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 6 ต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายวาริน หรือเดี่ยว  สร้อยศรี  บ้านเลขที่ 7/3 หมู่ 10 ต.พลิ้ว อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี นายจักรพงษ์หรือต้อม   คงสมบูรณ์  บ้านเลขที่ 4 หมู่ 6 ต.หนองกี่อ.หนองกี่จ.บุรีรัมย์  และ นายกิตติหรือ เอ็ม ยางสูง   บ้านเลขที่ 69 /4 หมู่ 3 ต.บัวลอย อ.หนองแค จ.สระบุรี





              ขณะที่ผู้เสียหายเล่าว่า  เมื่อ เมื่อ 2 มี .ค .ตนได้ขับ รถยนต์กระบะ ทะเบียน บร 4246  นนทบุรี  ออกจากโรงงานที่ ต.บ้านพริก อ.บ้านนา จ.นครนายก ภายในบรรจุสินค้าอาหารสดประเภท ไก่ดำสด 30 ลัง เนื้อหมูป่าบด อีก 5 กิโล ซีกโครงกวาง 1 ลัง 5 กิโล รวมราคาประมาณ 30,000 บาท   เพื่อจะไม่ส่งสินค้าที่ศูนย์กระจายสินค้าแม็คโคร สาขา วังน้อย เวลาประมาณ 06 30 น.ขับรถมาถึง ถนน เศรษฐสุนทร บริเวณ หมู่ 8 ต.หนองสรวง อ.วิหารแดง จังหวัดสระบุรี ได้มีรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน แคป   สีเทา  ทะเบียน ฒศ7645 กทม  ขับขี่แซงปาดหน้าให้จอดข้างทาง  จากนั้นนายพีระพลฯจึงลงจากรถไปพูดคุยโดยมีผู้ต้องหา คือนายวาริน   ได้ลงมาชกหน้าตน 1ครั้ง  จากนั้นคนขับ ได้ลงมาเพื่อจะช่วยกันทำร้าย ในขณะเดียวกันมี รถเก๋ง ฮอนด้า สีเทา ทะเบียน กธ  1263 สระบุรี  สภาพเก่าขับมา จอดติดที่ท้ายรถกระบะของผู้เสียหายจากนั้น นายกิตติ หนึ่งในผู้ต้องหาได้ลงมาแล้วขับขี่รถยนต์  ของผู้เสียหายแล้วคนร้ายได้ขึ้นรถยนต์ของตนเองขับเลี้ยวกลับมุ่งหน้าแยกไฟแดงวิหารแดงลบหนีไป จึงได้เข้าแจ้งความ กับ ร้อยเวร สภ.วิหารแดง จนสามารถติดตามกลุ่มคนร้ายได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว




                เบื้องต้นผู้ต้องหา รับสารภาพ ว่าได้กระทำผิดจริง โดยอ้างว่า ได้รับงาน มาจากนายทุนคนหนึ่งเพื่อติดตามหนี้ จากบิดา นายพีระพลฯ เป็นจำนวน 6 แสนบาท โดย จะได้รับค่าว่าจ้าง 6  หมื่นบาท  แต่การทวงถามหลายครั้งยังไม่สำเร็จเนื่องจากลูกหนี้เกิดความกลัวและหลบหนีไป จึงวางแผนปล้นรถคันดังกล่าวแทนและนำไปซุกซ่อนจนถูกจับกุม และเจ้าหน้าที่จะได้ สืบสวนสอบสวน เพื่อออกหมายเรียก ผู้ถูกซัดทอดว่าเป็นผู้จ้างวาน มาดำเนินคดีต่อไป





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น