วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู เป็น ประธานฯจัดงาน " วันนักข่าว "




           เนื่องในวันนักข่าวประจำปี 2559 ผู้ประกอบวิชาชีพสื่อมวลชน 2 ชมรมใน จ.สระบุรี ประกอบไปชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดสระบุรี  ชมรม สื่ออิสระจังหวัดสระบุรี  ร่วมกันในการจัดกิจกรรมและงานเลี้ยงสังสรรค์ร่วมกันเนื่องในวันนักข่าว โดยในปีนี้ทางชมรมฯได้มอบเงินรายได้ส่วนหนึ่งให้กับโรงพยาบาลศูนย์สระบุรีและเหล่ากาชาดสระบุรี












            เมื่อ 2 มี.ค.59  เวลา 18.00 น. ชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดสระบุรี นำโดยนายสุวัฒน์ พุฒิสกุลวงศ์  ร่วมกับชมรม สื่ออิสระจังหวัดสระบุรี โดย นายสมยศ   พิมมะศร ประธานชมรมฯ ร่วมจัดงาน วันนักข่าว ได้รับเกียรติจาก นายวิเชียร  พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมนางอังคณา  พุฒฺวิญญู นายกเหล่ากาชาดสระบุรี เดินทางเป็นประธาน โดยมีนายนารถ วาจาวุทธ ประธานที่ปรึกษาชมรมฯ กล่าวรายงาน การจัดกิจกรรม เนื่องในวันนักข่าว  ปีนี้ เพื่อเป็นเกียรติภูมิของผู้ประกอบวิชาชีพสื่อมวลชนในจังหวัดสระบุรีและ แสดงความยินดี กับ สมาชิกของชมรม ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระบุรี นายสมพงษ์  ปานรุ่ง ผู้สื่อข่าวไทยรัฐ ที่ได้รับรางวัลผู้สื่อข่าวยอดเยี่ยวประจำจังหวัดสระบุรี พร้อม รำลึกถึงปูชนียบุคคลในวงการสื่อสารมวลชนที่ล่วงลับไปแล้ว โดยมีกิจกรรมหลัก 3 กิจกรรมคือการประกอบพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับบุคคลในวงการสื่อ  และนำเงินไปช่วยเหลือสนับสนุนเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี ช่วยเหลือด้านสาธารณสุข และเป็นสวัสดิการให้แก่สมาชิกผู้ประกอบวิชาชีพชมรมสื่อมวลชน










                พร้อมกันนี้ ทางชมรมฯได้มอบเงินรายได้ส่วนหนึ่งให้กับโรงพยาบาลศูนย์สระบุรีและเหล่ากาชาดสระบุรี มี นายวินัย  พันธุรัตน์  ศิลปินอาวุโสอดีตนักร้องนำวง Impossible และอดีตนายกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ให้เกียรติร่วมร้องเพลงในงาน มี แขกผู้มีเกียรติ และผู้ที่ให้การสนับสนุน เข้าร่วมกิจกรรม จำนวนมาก ที่ ห้องบอลรูม โรงแรม.เกี่ยวอัน อ.เมือง จ.สระบุรี \ ในทุกวันที่ 5 มีนาคมของทุกปี ถือเป็นวันสำคัญของผู้ประกอบวิชาชีพสื่อสารมวลชน ทุกแขนง ที่ได้ร่วมกันจัดงานเป็นประจำทุกปี วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเสริมสร้างความรักสามัคคีระหว่าง สื่อมวลชน ในจังหวัดสระบุรี เพื่อเกียรติภูมิของผู้ประกอบวิชาชีพสื่อสารมวลชน รำลึกถึงปูชนียบุคคลสำคัญๆในแวดวงสื่อสารมวลชนที่ล่วงลับไปแล้ว และเป็นการร่วมพบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่าง สื่อมวลชนกับ หัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดี ก่อให้เกิดความร่วมมืออันดีระหว่างกันในการ เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ข่าวสารอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวมของจังหวัดสระบุรี ต่อไป








(คนธรรมดา   ม้าตัวเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น