วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.เมือง รายงานเหตุ คนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ถนนสามนาค-ดอนโพธิ์ทอง



            เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 14 มี.ค.ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ถนนเลียบคลองชลประทานสามนาค-ดอนโพธิ์ทอง หมู่ 5 ต.ดอนกำยาน ไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากป้อมยามสายตรวจตำบลดอนกำยานประมาณ 100 เมตร ไม่พบหลักฐานของคนร้ายแต่อย่างใดส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ไปก่อนแล้วจึงตามไปสอบสวนทราบชื่อนายสมเกียรติ มูลสองแคว อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 177/2 หมู่ 2 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สะโพกขวา 1 นัดกระสุนฝังในคณะแพทย์ให้การรักษาอาการปลอดภัย





               จากการสอบสวน น.ส.ศิริเพ็ญ เกตุพลอย อายุ 29 ปี ให้การว่าตนเป็นภรรยาของนายสมเกียรติ ก่อนเกิดเหตุตนและสามีพร้อมบุตรสาว อายุ 10 ขวบได้พากันกลับจากร่วมงานเลี้ยงฉลองงานอุปสมบท ในพื้นที่ ต.โคกโคเฒ่า อ.เมืองสุพรรณบุรี โดยตนเป็นคนขับรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7 ฮ 8596 กรุงเทพฯสามีนั่งอยู่เบาะหลัง ส่วนบุตรสาวนั่งคู่เบาะหน้าระหว่างทางเจอรถคันที่ก่อเหตุเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับอยู่ด้านหน้าอย่างช้าๆ ตนจึงเปิดไฟเลี้ยวแล้วเร่งเครื่องแซงแต่รถคนร้ายกลับเปิดไฟสูงใส่แล้วเร่งเครื่องแซงปาดหน้าเมื่อใกล้ถึงทางแยกที่จะไปหมู่บ้านของตน ตนได้เปิดไฟเลี้ยวแล้วเร่งเครื่องแซงก่อนจะเลี้ยวเข้าไปในหมู่บ้าน แต่คนร้ายกลับขับรถตามหลังเมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากป้อมตำรวจประมาณ 100 เมตรทันใดนั้นคนร้ายได้เร่งเครื่องแซงและตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดแล้วคนร้ายได้เร่งเครื่องหนีไป หลังสิ้นเสียงปืนสามีได้บอกกับตนว่าถูกยิงพร้อมกับชูมือเปื้อนเลือดให้ดูตนจึงรีบเข้าไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจที่ป้อมแต่ไม่มีใครอยู่ จึงรีบพาสามีไปหาหมอส่วนสาเหตุนั้นตนคิดว่าคงมาจากเรื่องขับรถแซงกันเนื่องจากตนและสามีไม่เคยมีเรื่องกับใคร






              ทางด้าน ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่าจากการสอบสวนคนเจ็บและภรรยาทราบว่าไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครมีเพียงเรื่องที่ขับรถแซงปาดหน้ากันจึงทำให้คนร้ายไม่พอใจเกิดการโมโหจึงใช้อาวุธปืนใส่ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวโชคดีที่ลูกสาวและภรรยาคนเจ็บที่มาด้วยกันไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามจะได้ประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆเพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป





เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น