วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

พล.ต.ต.ภัสรวินทร์ พงศ์ภิภัทรภาคิน เปิดอบรมเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด




            ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ดึงท้องถิ่นร่วมขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด สร้างความแข็งแก่ชุมชนอย่างยั่งยืน






            ที่ห้องประชุมโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จังหวัดสุพรรณบุรี   พลตำรวจตรี ภัสรวินทร์  พงศ์ภิภัทรภาคิน  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมสัมมนาเพื่อชี้แจงและขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด พ.ศ.2559 ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันนี้(29 มี.ค.59) โดยกล่าวว่า การจัดอบรมสัมมนา ในครั้งนี้ เพื่อชี้แจงและขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไข้ปัญหายาเสพติด พ.ศ.2559   โดยเฉพาะการปฏิบัติในพื้นที่ต่างๆต้องอาศัยความร่วมมือจากชุมชนและท้องถิ่น และผู้นำชุมชุมมีส่วนขับเคลื่อนงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เป็นอย่างดี  ดังนั้น จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเพิ่มประสิทธิภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานด้านการป้องกันและปราบปราม ให้มีความรู้ ความเข้าใจ ตลอดจนความสามารถปฏิบัติงานไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีประสิทธิภาพ






           พันตำรวจเอก นิมิตร  แสงอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า การอบรมสัมมนาในครั้งนี้   นอกจากจะเป็นการสร้างความความรู้ความเข้าใจตามแผนดังกล่าวแล้ว ยังเป็นการเพิ่มศักยภาพและเป็นการกระตุ้นให้ข้าราชการตำรวจมีความมั่นใจ สามารถนำแผนดังกล่าวไปใช้ในการปฏิบัติงานเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกิดประสิทธิภาพ และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีหัวหน้าสถานีตำรวจภูธร ทุกแห่งในสังกัด และข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมการสัมมนาด้วย  อย่างไรก็ตาม  ที่ผ่านมาการดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับความร่วมมือจาก อาสาสมัคร ผู้นำท้องถิ่น ตลอดจนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ส่งผลให้การทำงานดังกล่าวประสบผลสำเร็จมากยิ่งขึ้น





เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น