วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.อู่ทอง รายงานเหตุพบศพชายลอยน้ำขึ้นอืดอยู่ในคลองบ้านห้วย




             เมื่อเวลา 11.30 น. วัน พุธ ที่ 30 มีนาคม พ.ศ.2559 ร.ต.ท.เฉลิมชัย พฤษภาพร (รอง สว.สอบสวน) สภ.อู่ทอง ได้รับแจ้ง ว่ามีชาวบ้านไปพบศพลอยน้ำขึ้นอืดอยู่ในคลอง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับ สายตรวจ แพทย์หญิง วรินยุพา พินิตภูวดล แพทย์เวร โรงพยาบาลอู่ทอง และ หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี และ อบต.พลับพลาไชย บริเวณ คลองบ้านห้วย หมู่ 6 ตำบล พลับพลาไชย อำเภอ อู่ทอง จว.สุพรรณบุรี หลังจากก่อนหน้าได้มีชาวบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งหน่วยกู้ภัย ว่าพบศพคนตายลอยน้ำอยู่จึงประสานหน่วยงานต่างๆ









            จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นคลองขนาดกว้างและขุดลึก ในขณะนี้น้ำแห้ง เหลือเพียงน้ำก้นคลองลึกราว 2 เมตร ตรวจสอบพบ ศพชายไปไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อสีเขียวขี้ม้า กางเกงขาสามส่วนสีเหลือง ใส่เข็มขัดสีดำ ที่ข้อมือซ้าย พบนาฬิกาสีทอง ไม่ทราบยี่ห้อ 1 เรือน และสร้อยข้อมือสีทอง 1 เส้น ภายในตัวไม่พบเอกสารใดๆเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงให้นำศพขึ้นมาชัญสูตรด้านบน ตรวจสอบร่างกายขึ้นอืดแล้วและไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงมอบหมายให้ หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ นำร่างผู้เสียชีวิตไปชัญสูตรอย่างละเอียดที่ โรงพยาบาล จากนั้นทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต คือ. นาย ประพลชัย วงศ์ศรีเมือง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 ม.4 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี











           สอบถามภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้ตายคือสามีตน และได้หายออกจากบ้านไป 2-3 วัน และยังไม่กลับบ้านจนกระทั่งวันนี้มีเจ้าหน้าที่มาแจ้งจึงทราบว่าสามีตนเสียชีวิตแล้ว จากการสอบปากคำ นาย โกมล ทองบ้านโข้ง (ผู้พบศพ) ให้การว่าตนกับเพื่อนบ้านเดินทางมาที่บ่อตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อจะมาลงข่ายดักปลา แต่ก็ถึงกับผงะ.!!! เมื่อเห็นศพลอยขึ้นอืด อยู่กลางคลอง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนรายละเอียดการชีวิตในครั้งนี้รอการชันสูตร จากแพทย์โรงพยาบาลอู่ทองอีกครั้ง












เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น