วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี นางอังคณา พุฒิวิญญู จัดกิจกรรมกาชาดสัญจรเยี่ยมโรงเรียนน้องที่ห่างไกล



            เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีจัดกิจกรรมกาชาดสัญจรเยี่ยมโรงเรียนน้องที่ห่างไกล มอบทุน มอบจักรยานและ เลี้ยงอาหารกลางวัน ที่โรงเรียนบ้านโป่งเก้ง อ.วังม่วง จ.สระบุรี






            เมื่อ  21 มี.ค 59  นางอังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี  นำคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี จัดกิจกรรม กาชาดสัญจรเยี่ยมโรงเรียนน้องที่ห่างไกล ที่โรงเรียนบ้านโป่งเก้ง อ.วังม่วง จ.สระบุรี เพื่อแบ่งปันความสุขให้กับเด็กๆในพื้นที่ทุรกันดาร พร้อมมอบรถจักรยานให้กับนักเรียนไว้ใช้เป็นยานพาหนะในการเดินทางไปโรงเรียน  มอบทุนการศึกษา และเลี้ยงอาหารกลางแก่เด็กๆ โดยมีคณะครู ผู้ปกครอง ส่วนราชการในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรม







           นางอังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า จัดกิจกรรมครั้งนี้ ทางคณะกรรมการเหล่ากาชาดและหลายภาคส่วนได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กๆ ที่กำลังจะเติบโตเป็นกำลังของชาติ โดยเฉพาะเด็กในพื้นที่ห่างไกลความเจริญด้อยโอกาสและขาดโอกาสในการเข้าถึงการดูแลของภาครัฐ ทางคณะกรรมการเหล่ากาชาดจึงได้เดินทางมาเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนและร่วมกันจัดกิจกรรมสันททนาการให้กับเด็กๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือให้เด็กนักเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนในพื้นที่ชนบทห่างไกล ในการแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง ให้เด็กๆ ได้มีโอกาสรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย และสร้างรอยยิ้มสร้างความสุขให้กับเด็กนักเรียน ทั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี  ได้ออกช่วยเหลือและดูแล ทั้งผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส มาอย่างต่อเนื่อง









(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น